Máy năng lượng mặt trời 160L, 180L giá rẻ tại Bình Dương

Liên hệ

Còn hàng

Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà, Đại Thành khuyến mãi khi mua online.Giảm giảm tới 1 triệu. Bảo hành lên tới 10 năm. 100% hàng chính hãng

Vui lòng chọn

 

 

Máy nước nóng năm lượng mặt trời hiện nay là giải pháp an toàn, tiết kiệm hiện nay, khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời gia đình chưa biết làm sao để sử dụng sản phẩm đúng cách để tránh tình trạng bị hư hỏng thường xuyên. Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời nên bảo dưỡng thường. Để sử dụng được máy bền hơn thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ nói rõ hơn về cách sử dụng máy năng lượng mặt trời.

 

               

Trong quá trình sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, khi phát hiện trong bình không có nước, không được cấp nước lạnh trực tiếp vào bình bảo ôn dưới ánh nắng mặt trời. Phải đợi khi hết nắng mới được cấp nước vào bình và nước trong bình đảm bảo luôn được cấp đầy. Van cấp nước lạnh trong bình bảo ôn không nên mở quá lớn để tránh áp lực nước vào bình quá mạnh sẽ gây ra hiện tượng nước trào theo miệng thoát khí. Ở những tầng thấp, áp lực nước lớn, van nước nóng cần điều chỉnh thích hợp để hạn chế tốc độ chảy và lưu lượng nước nóng. Theo cách sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời thì miệng ống thoát khí và ống chống tràn phải được vệ sinh sạch sẽ, không được để tắc. Trong quá trình sử dụng nếu thấy ống hấp thụ nhiệt chuyển thành màu trắng cần phải thông báo ngay tới nhà cung cấp để thay thế. Nên sử dụng nước nóng trong bình thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy. Khi sử dụng nước nóng cần chú ý đến nhiệt độ của nước, cần điều chỉnh lượng nước lạnh sau đó mới pha thêm nước nóng.

                                           

                                                                                         

                          

Bảo dưỡng, bảo trì
– Cần tiến hành vệ sinh lau chùi bề mặt của ống chân không từ nửa năm đến một năm một lần để tăng độ hấp thụ ánh sáng mặt trời. Công việc này nên tiến hành vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối, tránh ánh nắng gay gắt, thực hiện khi nhiệt độ thấp, để đề phòng một ống thu nhiệt bị rạn nứt.-  Kiểm tra độ lắng cặn bẩn trên thành ống hấp thụ nhiệt để đưa ra lịch bảo dưỡng.

                  

Vệ sinh mặt bên cạnh máy năng lượng

Vệ sinh các phụ kiện của máy năng lượng mặt trời bạn thực hiện việc lau chùi vệ sinh sạch các bụi bẩn bám trên bề mặt bình bảo ôn, ống thủy tinh làm cho nâng cao khả năng tiếp thụ nhiệt của máy năng lượng mặt trời khiến cho máy nóng hơn bình thường.

 

Vệ sinh xúc rửa bên trong máy năng lượng

Việc vệ sinh này bỏ hoàn toàn nước bẩn những tạp chất đọng lại trong máy năng lượng mặt trời, sẽ bảo đảm nguồn nước sau khi vệ sinh xúc rửa hoàn toàn sạch và an toàn cho các bạn sử dụng.

– Kiểm tra ống hấp thụ nhiệt, nếu ống mất chân không ( đầu ống màu trắng) hoặc bị vỡ cần thay thế ngay.

– Thường xuyên kiểm tra lỗ thoát khí, lỗ tràn nước phòng tránh bị tắc, không thoát khí dẫn đến hỏng bình nước. Nếu lỗ thoát khí bị tắc dẫn đến nứt vỡ bình bảo ôn thì nhà sản xuất không chịu trách nhiệm

                         

An toàn khi sử dụng

Do máy năng lượng  mặt trời hấp thụ ánh nắng của mặt trời nên không sử dụng điện năng, sẽ không gây ra cháy nổ chập điện, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

                                                                    

Giá các loại máy trên thị trường  

Stt

Tên các máy

Dung tích

Giá tiền

1

Máy Sơn Hà 14 ống -16 ống

140L -160L

6tr500 – 7tr100

2

Máy kagaroo 14 ống -16 ống

140L- 160L

7tr630 -  8tr295

3

Máy mêgasun 12 ống- 14 ống

140L – 160L

7tr700- 8tr200

4

Máy của Đại Thành

130L- 160L

6tr900- 7tr450

5

Máy ariston

116L- 132L

5tr500-6tr300

6

Máy ferroli

160L- 180L

8tr260 -9tr200

7

Máy toàn Mỹ 14 ống-16 ống

140L-160L

6tr551- 7tr069

Hiện công ty Phú Kiến Hưng chuyên cung cấp các dòng máy năng lượng mặt trời trên thị trường với giá cả hợp lý, hàng chính hãng, uy tính chất lượng, bảo hành 10 năm. 

Liên hệ cho chúng tôi qua số hotline: 02743889609- 0326883341