Giá máy năng lượng mặt trời 140L, 160L giá tốt nhất tại Bình Dương?

Liên hệ

Còn hàng

Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi tặng bồn khi mua máy năng lượng 140L .Liên hệ ngay với chúng tôi dể biết thêm chi tiết qua số 0908087340.

Vui lòng chọn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy năng lượng mặt trời như Sơn Hà, Đại Thành, Toàn Mỹ. Để tìm được máy năng lượng mặt trời phù hợp cho gia đình giá cả hợp lý

Công ty Phú Kiến Hưng đang có chương trình khuyến mãi lớn cho dòng máy 140L, 160L của Sơn Hà. Khi mua máy năng lượng 140L của Sơn Hà được tặng bồn, miễn phí công lắp đặt, bao phí vận chuyển

Máy năng lượng ống chân không 5 lớp giúp hấp thụ nhiệt lên tới 99% .Sử dụng máy năng lượng kiệm điện năng 100% ,an toàn sử dụng mọi điều kiện thời tiết.

Thái dương năng thích hợp với gia đình có 3 đến 4 thành viên.

 

Ưu điểm của máy năng lượng trời 140L

Ruột bình bảo ôn: sản xuất theo công nghệ Châu Âu hạn chế ăn mòn và an toàn cho sức khỏe

Lớp vỏ bảo ôn siêu giũ nhiệt lên đến 72h giúp gia đìnhluôn có nước nóng để sử dụng.

Vỏ bình bảo ôn làm bằng vật liệu inox 304 siêu bền

Chân đế thiết kế bằng inox hộp giúp chịu được tác động của thời tiết mưa bão

Nguyên lý hoạt động của máy năng lượng mặt trời ống chân không

                         

Dựa theo nguyên lý hoạt động tự nhiên, tận dụng khả năng hấp thụ cao của năng lượng mặt trời của các ống nhiệt chân không. Lớp phủ có độ trong suốt thấp chuyển bức xạ mặt trời thành nhiệt năng.   

Năng lượng mặt trời được hấp thụ tại bề mặt ống năng lượng sẽ đun nóng nước.Quá trình đối lưu nhiệt sẽ làm nước tại bình bảo ôn sẽ làm nước tại bình bảo sẽ tăng lên, quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ trong bình bằng nhiệt độ của nước tại thiết bị hấp thụ.

 

Hiện nay công ty PHÚ KIẾN HƯNG chuyên cung cấp các loại máy năng lượng mặt trời trên thị trường như : ĐẠI THÀNH, TOÀN MỸ, SƠN HÀ. Hàng chính hãng, bảo hành 5 năm, miễn phí công lắp đặt.Đặt biệt với dòng máy của Sơn Hà chúng tôi có thể lắp đặt cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

 

 

 

Để đặt hàng hãy liên hệ công ty Phú Kiến Hưng của chúng

tôi qua số điện thoại :02743889606 - 0908087340