Bồn tự hoại giá rẻ tại Bình Dương

Liên hệ

Còn hàng

Bồn tự hoại giá rẻ, miễn phí vận chuyển, hàng chính hãng, bảo hành lên đến 50 năm. Liên hệ Hotline của công ty: 03266883341

Vui lòng chọn

  Hiện nay vấn đề ô nhiễm môi trường là vấn nghiên trong cuộc sống chúng ta. Những sản phẩm giúp làm sạch chất thải lỏng chất thải rắn, rác thải gây ảnh đến môi trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì thế các nhà nghiêm cứu đã cho ra  bồn tự hoại. Bồn tự hoại là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu thế nào là bồn tự hoại?               

 Bồn tự hoại còn gọi là bể phốt tự hủy            

Đây chính là nơi chứa chất thải dạng đặc mà chúng ta thải ra xuống bồn cầu. Chất thải này sẽ được phân huỷ trong bể phốt thành các dạng lỏng, cũng có thể theo ống thoát nước tuôn ra ngoài.

Bể phốt còn được tận dụng để phân huỷ chất thải này và tạo ra gas sử dụng trong sinh hoạt. Khi chất thải đầy bể chúng ta phải hút bể phốt để tiếp tục sử dụng

 

Ngày nay bể tự hoại cải tiến và được chia thành nhiều loại: Bể phốt truyền thống, bồn tự hoại Đại Thành và bồn tự hoại Sơn Hà. Hiện tại những sản phẩm này  đang được rất thịnh hành đối với nhiều công trình.

Là giải pháp thay thế cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời. Không chỉ chứa chất thải, bể được thiết kế đặc biệt với chức năng lọc, ngăn chặn chất thải thô thoát ra ngoài, đảm bảo nước thải ra môi trường.

                       

Bên cạnh đó, bể phốt thông minh Sơn Hà được p77làm từ 100% chất liệu LLDPE có tuổi thọ cao, chịu được axit, bazơ và có khả năng chống thấm cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch

Trên thị trường hiện nay có hai thương hiệu đó là bồn Đại Thành và Sơn Hà.

Bể tự hoại của Sơn Hà

  • Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, có những ưu điểm mà chưa sản phẩm nào trên thị trường có được
  • Thành bồn dày 8-10cm có sức chịu đựng và tuổi thọ cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ.
  • Nhiều đường gân chịu lực đứng vững trước mọi tác động vật lý từ môi trường
  • Thiết kế thuận tiện cho việc bảo dưỡng và hút cặn định kỳ
  • Giải pháp thay thế hoàn hảo cho các bể tự hoại bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời

 

                  

Bể tự hoại của Đại Thành

Chất liệu và thời gian sử dụng: Khi nhắc đến bồn tự hoại Đại Thành hay bất kỳ dòng sản phẩm nào thì người tiêu dùng cũng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bồn được làm từ nhựa vi sinh có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn hiệu quả ngay cả trong những môi trường axit bazo, không cho chất thải thấm ra ngoài môi trường. Không chỉ vậy, bồn còn có tuổi thọ vô cùng lớn lên đến 50 năm không lo hỏng hóc, thay thế thường xuyên.

                   

Tính năng thông minh: Sản phẩm vận hành 100% thủy lực và phản ứng sinh học mà không sử dụng bất kỳ hóa chất nào nên cực kỳ an toàn. Cơ chế lưu trữ lại những chất thải rắn không thoát ra đường ống nên tránh được tình trạng tắc nghẽn. Hòa tan khí và chất thải hữu cơ phức tạp, lắng đọng bùn đất và bọt khí và phân hủy một cách sinh học nên không gây hại cho môi trường. Vì vậy, khi sử dụng người dùng có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm với sức khỏe.

                   

Hiện công ty Phú Kiến Hưng chuyên cung cấp các loại bồn tự hoại của Đại Thành và Sơn Hà hàng chính hãng, bảo hành lên đến 50 năm.Hãy Liên hệ với chúng tôi  để nhận ngay ưu đãi qua số điện thoại  02743889609- 0326883341.