Gạch bông thông gió bê tông trang trí giá tốt

Liên hệ

Còn hàng

Gạch bông thông gió là một vật liệu trong trang trí xây dựng được tạo thành từ các khối đặc với đa dạng mẫu mã và có các lỗ thông gió . Đây là loại gạch ngày xưa được đúc thủ công bằng đất nung nhưng ngày nay với công nghệ hiện đại và phát triển gạch thông bông gió được đúc theo khuôn mẫu nhựa và được sử dụng máy rung bê tông , với nhiều hình dáng và màu sắc, kích thước gạch bông gió khác nhau, nhằm đảm bảo cho không gian sử dụng nó luôn được thoáng mát và đầy đủ ánh sáng .

Vui lòng chọn

Gạch bông gió ( gạch thông gió ) hay còn gọi gạch lam gió là một vật liệu trong trang trí xây dựng tạo không gian thông thoáng , mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên đang rất được quan tâm và ưa chuộng bởi nó còn có vai trò trong việc góp phần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ , giúp gia tăng thêm phong cách hiện đại cho ngôi nhà hoặc công trình . Mẫu mã của gạch bông gió đang được đa dạng nhiều một cách đáng kể và được ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như làm khung kệ để sách , nhà bếp , quầy bar , vách ngăn phòng , tường rào , cửa sổ …Ngoài việc làm thông gió không khí , nó còn mang đến vẻ đẹp cuốn hút , tạo nên điểm nhấn riêng biệt , mang lại các giá trị thẩm mỹ mà có thể những vật liệu khác không làm được . Gạch thông gió là loại vật liệu khá thân thiện với môi trường , nó có phong cách nhẹ nhàng , đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại . Đó là lý do chính vì sao mỗi ngày trôi qua , loại gạch này lại được yêu thích và phổ biến nhiều như vậy .

Gạch bông thông gió bê tông được sản xuất với nguyên liệu chính gồm cát , xi măng , đá my và chất phụ gia…được nén chặt vào khuôn mẫu nhựa sử dụng công nghệ mới bàn rung bê tông , không qua nung nhiệt , giúp sản phẩm khi thành phẩm không những có bề mặt láng mịn đẹp mà còn có độ bền rắn chắc từ bên trong .

Lựa chọn gạch thông bông gió ốp tường giúp mở rộng không gian làm việc và sinh hoạt khi mà diện tích đất xây dựng đang ngày càng bị thu hẹp như ngày nay là một trong những lựa chọn tối ưu nhất . Để chứng minh cho sự thông dụng của nó là đang ngày càng có nhiều quý khách hàng và chủ đầu tư thiết kế xây dựng cho công trình sử dụng vật liệu này thay thế cho cửa sổ , vách ngăn , kệ sách , ngăn bếp

Ngoài ứng dụng gạch bông gió ốp tường nhà , gạch thông gió ốp tường bao quanh , gạch lam gió cửa sổ để thông gió và tạo điều kiện cho ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà , gạch bông gió còn có tác dụng trang trí cho vách tường để làm điểm nhấn cho cả công trình . Gạch bông gió bê tông giúp giảm sự bí bách và cứng nhắc cho công trình xây dựng bằng bê tông cốt thép . Ngoài ra người dùng còn lựa chọn gạch thông gió bê tông để làm vách ngăn giữa các gian phòng với nhau . Phương án này vừa giúp tiết kiệm chi phí xây dựng và nguyên vật liệu , vừa giúp cho không gian sống trở nên thoáng mát vừa mang lại tính thẩm mỹ bắt mắt hơn.

Cung cấp sỉ & lẻ gạch bông gió bê tông , khuôn gạch bông gió giá rẻ , giao hàng vận chuyển số lượng lớn tới các tỉnh . gạch bông gió đồng nai , gạch thông gió bình dương , gạch bông gió bến tre , gạch thông gió phan thiết , gạch bông thông gió vũng tàu , gạch hoa gió cà mau , gạch bông gió tây ninh , gạch thông gió nha trang , gạch bông gió đà nẵng , gạch thông gió daklak ,gạch bông gió đà lạt , gạch thông gió bạc liêu , gạch bông gió thành phố hồ chí minh ........

Tại sao nên chọn mua sản phẩm gạch thông bông gió bê tông trang trí tại công ty chúng tôi ?

  • Giao hàng sản phẩm chất lượng , đúng tiến độ uy tín hàng đầu .
  • Cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng .
  • Giao hàng tận nơi ( nếu đủ số lượng ) đến công trình , tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng .
  • Được tư vấn trực tiếp nhiệt tình chu đáo về mặt kỹ thuật và mẫu mã sản phẩm cho khách hàng .

Liên hệ : 0961871287 để được gặp trực tiếp nhân viên tư vấn.

Hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác vui lòng clip vào đây http://lucbinhbetonglytam.com/ .