Phù điêu đầu cột xi măng, đầu cột bê tông hoa văn, đầu cột la mã

Liên hệ

Còn hàng

Đầu cột la mã, đầu cột bê tông cổ điển hoặc tân cổ điển, với những mẫu mã và cách thức thi công có sẵn từ khuôn mẫu, dễ dàng thi công vận chuyển, tiết kiệm thời gian nhân công tối đa, rút ngắn chi phí, mang đến cho ngôi nhà đẹp, hiện đại và tiện dụng. Nhận thi công phù điêu đổ trực tiếp. LIÊN HỆ 0961.871.287 để được tư vấn, cung cấp thêm nhiều mẫu mã mới.

Vui lòng chọn

ĐẦU CỘT XI MĂNG, ĐẦU CỘT HOA VĂN, ĐẦU CỘT LA MÃ, PHÙ ĐIÊU BÊ TÔNG TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP ...

 

 

Từ khi kiến trúc Châu Âu du nhập vào Việt nam và được áp dụng rộng rãi đã tạo nên một sức hút ảnh hưởng vô cùng mạnh đến ngành kiến trúc xây dựng, hàng loạt công trình công cộng lớn nhỏ ra đời, được xây dựng và thiết kế theo hai dạng phong cách cổ điển và tân cổ điển, một trong những thiết kế thành công nhất chính là cột trụ hoa văn la mã, kiểu dáng ngày càng phong phú, đa dạng. Cột trụ là một phần không thể thiếu trong xây dựng bởi nó là một phần quan trọng giúp nâng đở kiên cố lực nén từ phía bên trên dồn xuống, ngoài nhiệm vụ cao cả trên đó là phần đầu cột hoa văn la mã được sử dụng để trang trí trong và ngoài tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho các công trình kiến trúc nhà ở. Những đầu cột hoa văn la mã mang đến cho kiến trúc xây dựng một sức sống mới, một biểu tượng trong sáng, tinh tế của nền kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Những đầu cột hoa văn la mã có những hoa văn tinh xảo đẹp mắt với những rãnh nhỏ ở phần đầu cột được thiết kế chi tiết cầu kỳ, những hình dáng hoa lá, hình xoắn ốc tạo nên những phong cách đặt trưng riêng mà nó mang lại cho từng công trình. Đến với công ty PHÚ KIẾN HƯNG bạn có thể hoàn toàn đặt hết niềm tin của mình vào chúng tôi, tự tin với đội ngũ thợ lành nghề, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc, đã hoàn thành nhiều công trình thi công và luôn được khách hàng hài lòng, tin tưởng, đánh giá cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Đến với cty Phú kiến hưng chuyên cung cấp và sản xuất các loại sản phẩm chất lượng và uy tín, giá cả phải chăng hợp lí, luôn làm cho quý khách hàng tin dùng và hài lòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ 0961.871.287 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác http://hangraolucbinh.com/ hoặc http://hangraobetong.vn/

 

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Hotline: 0961.871.287

Website:www.lucbinhbetonglytam.com