Cột trụ bê tông, nhận thi công phào chỉ, phù điêu đổ trực tiếp trọn gói

Liên hệ

Còn hàng

Giới thiệu về cột trụ bê tông trong thiết kế kiến trúc xây dựng ngày nay , nhận thi công cột trụ bê tông đep cho căn nhà, nhận thi công cột trụ đổ bê tông theo khuôn mẫu có sẵn , thi công cột trụ hoa văn tròn rãnh , thi công cột trụ vuông kiến trúc pháp , nhận thi công đắp phù điêu đầu cột hoa văn , nhận thi công đắp phào chỉ phù điêu ........

Vui lòng chọn

Cột trụ ( pillar ) hay còn gọi là cột nhà nó là một kiến trúc vững chắc theo chiều dọc và thường có hình trụ tròn hoặc hình vuông. Cột trụ được thiết kế để chống lại các lực phía bên trên ép xuống và đảm nhận vai trò nâng đỡ chính cho ngôi nhà .  Cột trụ nhà được đặt trên móng nền và liên kết chặt chẽ với móng để tạo nên toàn bộ nền tảng cơ bản của ngôi nhà (phần cốt).Trong thiết kế kiến trúc ngày nay pillar còn được dùng để trang trí giúp tạo điểm nhấn , quan trọng nhất là phần đầu cột được thiết kế hoa văn đa dạng tinh xảo từng đường nét , giúp nổi bật cột nhà và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ không gian trong lẫn ngoài ngôi nhà .

Để theo kịp xu hướng phát triển hiện đại ngày nay , chúng tôi xin mang đến quý khách hàng cũng như chủ đầu tư về loại cột trụ bê tông ( concrete pillars ) đổ bằng khuôn đúc sẵn , không những có độ bền vượt trội vì sử dụng bê tông cao cấp đã được qua kiểm định chất lượng , mà nó còn tiết kiệm thời gian thi công và có mẫu mã đa dạng đẹp mắt hơn vì nhờ đúc khuôn mẫu có sẵn . Hoa văn trang trí đầu cột ( column head giúp các trụ bê tông có tính thẩm mỹ và mang phong cách thể hiện đẳng cấp sang trọng hơn cho không gian trong ngoài ngôi nhà bạn , mỗi một phong cách mang đến nét đẹp nổi bật riêng tùy theo mỗi gia chủ , các phong cách phổ biến nhất hiện nay như cột trụ kiểu cổ kính , đầu cột kiểu hiện đại , cột trụ kiểu biệt thự , đầu cột kiểu lâu đài ..... 

http://hangraolucbinh.com/thi-cong-do-cot-tru-tron-goi-gia-re-tai-binh-duong-vd,1184

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện nay có hai loại cột trụ được quan tâm và thông dụng nhất đó là cột trụ vuông và cột trụ tròn Cột nhà hình vuông ( square pillar ) mang hình dáng vuông vức , rắn chắc , những đường thẳng hình khối kéo dài , dứt khoát , mạnh mẽ vì vậy với mẫu cột nhà vuông có rãnh phù hợp với những công trình mang phong cách hiện đại . Cột nhà hình tròn là một trong kiểu cột nhà đẹp, phổ biến của chúng tôi với hình dạng tròn sẽ giúp không gian nhà ở trở nên chắc chắn , khỏe khoắn hơn rất nhiều . Hình dáng cột trụ hình tròn ( round pillar ) còn phụ thuộc vào độ lớn của công trình kiến trúc xây dựng và không gian sử dụng cột để xác định tỉ lệ kiến trúc sao cho phù hợp với tổng thể không gian đó . Cách trang trí cột nhà hình tròn có rãnh thường chân và thân thiết kế đơn giản nhưng quan trọng là phần đầu cột được trang trí cầu kỳ với nhiều hoa văn phức tạp bởi phào chỉ đầu cột góp phần nâng cao giá trị nét đẹp của cột trụ giúp nổi bật tổng thể ngôi nhà , được sử dụng nhiều nhất trong các công trình nhà ở mang phong cách tân cổ điển , cổ điển .

 

Để được tư vấn trực tiếp liên hệ qua số 0961871287 hoặc có thể tham khảo thêm về các sản phẩm cùng sản xuất khác tại trang hangraolucbinh.com . click vào đây để được xem video trực tiếp thi công đổ cột theo khuôn mẫu http://lucbinhbetonglytam.com/thi-cong-cot-tru-be-tong--do-truc-tiep .