Nhận thi công đổ cột trụ hoa văn trọn gói giá rẻ

Liên hệ

Còn hàng

nhận thi công đổ cột trực tiếp tại các công trình với giá thành thấp , thi công đổ cột trụ hoa văn , thi công đắp phào chỉ đầu cột , thi công đắp phù điêu phào chỉ , thi công đắp đầu cột hoa văn , nhận thi công hàng rào tấm bê tông đúc sẵn , thi công hàng rào bê tông ly tâm trọn gói giá rẻ . Quy trình đổ bê tông cột bằng khuôn mẫu , bán khuôn mẫu cột trụ , khuôn phù điêu , khuôn phào chỉ hoa văn , khuôn đầu cột , khuôn con tiện , khuôn chậu hoa .....giao hàng vận chuyển tất cả các tỉnh thành trong nước .

Vui lòng chọn

Để sở hữu được một ngôi nhà đẹp và hoàn hảo việc đầu tiên đó là có một thiết kế đẹp hoàn chỉnh theo đúng yêu cầu và sở thích của mỗi chủ nhà . Sau đó là khâu chuẩn bị vật liệu làm nên chất lượng đảm bảo an toàn và giữ bền vững cho ngôi nhà , ngoài ra khâu không thể thiếu đó là các bước thi công . Công đoạn đầu tiên khi muốn thi công một ngôi nhà vững chắc và an toàn thì khâu thi công móng và thi công cột trụ nhà là quan trọng nhất . Cột trụ nhà là một cấu kiện theo phương thẳng đứng được sử dụng giúp chịu nén để liên kết truyền tải trọng lực xuống móng cột giữ cho ngôi nhà có độ bền vững rắn chắc và an toàn khi sử dụng .  Vì vậy khi thi công đổ bê tông cột trụ nhà , chúng ta cần phải lưu ý những vấn đề sau để đảm bảo cột nhà thẳng đẹp , chịu lực tốt hơn .

Khi đổ bê tông cột cần chọn vật liệu thật tốt và đổ bê tông theo đúng kĩ thuật .Trong xây dựng bất cứ công trình kiến trúc nào thì khâu quan trọng nhất vẫn là quy trình đổ bê tông cột . Quá trình đổ bê tông cột trụ đúng chuẩn và chất lượng cần được chú trọng hơn và có sự khác biệt so với đổ bê tông dầmđổ bê tông sàn . Bởi vì chất lượng của cột bê tông ảnh hưởng lớn đến chất lượng của ngôi nhà . Để có được chất lượng bê tông đổ cột đạt tiêu chuẩn thì ngoài yếu tố chọn được những nguyên vật liệu tốt thì yếu tố kỹ thuật trong quy trình đổ bê tông cũng rất quan trọng .

Khâu chuẩn bị bao gồm: kiểm tra kỹ khuôn mẫu , cốt thép đảm bảo chắc chắn và đạt chuẩn . Khi kiểm tra khuôn mẫu cột cần chú ý chân khuôn cột phải đảm bảo đúng vị trí chắc chắc để khi đổ bê tông không bị xô lệch . Khuôn mẫu cột cần phải được gia cố cây chống dựng cột thật chắc xung quanh đảm bảo cho cột không bị nghiêng và phình . Cốt thép cần phải đạt được các tiêu chí yêu cầu : chủng loại thép , vị trí , số lượng , chiều dài , nối , buộc thép phải theo thiết kế , làm sạch và đánh rỉ thépThời điểm thích hợp để thi công cột là khi bê tông móng cột đông cứng đủ để chịu trọng lực . Trước khi đổ bê tông cột , phải làm sạch phần bê tông ở giữa cốt thép, tưới nước rửa kỹ, sau đó dội nước xi măng pha loãng để hai phần bê tông cũ mới dễ liên kết với nhau . Ngoài ra khuôn cột trước khi thi công được phun một lớp dầu mỏng để khi tháo khuôn được dễ dàng và sản phẩm khi hoàn thiện có bề mặt láng mịn đẹp hơn .

Sau khi chuẩn bị xong khuôn mẫu và cốt thép thì bắt đầu tiến hành quy trình đổ bê tông cột theo các bước sau : Đưa bê tông vào khuông cột bắt đầu đổ . Rất nhiều người thắc mắc liệu nên đổ bê tông cột đến đâu và câu trả lời là tùy vào bản thiết kế chi tiết của từng công trình nhưng cần đảm bảo chiều cao bê tông rơi không quá 2m . Đầm được đưa vào trong khuôn cột đầm theo phương thẳng đứng , dùng đầm dùi để đầm . Chiều sâu mỗi lớp bê tông khi đầm dùi khoảng 30_50cm , thời gian đầm khoảng 20_30s . Cần lưu ý cẩn thận trong quá trình đầm phải hạn chế tối đa việc làm sai lệch cốt thép và khuôn . Khi đổ bê tông cột lớp dưới chân cột thường bị rổ do các cốt liệu to thường ứ đọng ở đáy , để khắc phục hiện tượng này trước khi đổ bê tông ta đổ 1 lớp vữa xi măng dày khoảng 10_20 cm .

http://lucbinhbetonglytam.com/nhan-thi-cong-do-cot-tru-hoa-van-theo-khuon-mau-vd,1185

Lưu ý : khi trời mưa không nên thi công đổ bê tông cột hoặc thời tiết ẩm ướt cũng vậy vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bê tông cột cũng như ảnh hưởng đến chất lượng độ bền của công trình nhà ở . Cần chú ý khi nào nên trộn lại bê tông : khi vữa bê tông đã trộn được khoảng 1h30 phút mà chưa được đổ vào khuôn thì cần phải được trộn lại . Tuy nhiên, khi đó bạn không nên thêm nước vào . Nếu như trộn thêm nước thì lượng nước thừa sẽ làm cho vữa bê tông bị nhão và làm giảm cường độ chịu lực.

Hiện nay rất nhiều chủ đầu tư hay chủ nhà vì không có nhiều thời gian để giám sát thi công , cũng không biết nhiều về xây dựng nên họ thường phải giao lại cho một người khác nhưng nếu giao phải người không có kinh nghiệm nhiều sẽ dễ dẫn đến nhiều tình huống trục trặc rủi ro cũng như sẽ kéo dài tiến độ thi công làm tốn nhiều chi phí nhân công , vật liệu và thời gian thi công . Hiểu được vấn đề đó công ty chúng tôi không những sản xuất ra sản phẩm , bán khuôn mẫu từng sản phẩm , nay chúng tôi còn nhận thi công trọn gói giá rẻ cho các công trình cũng như nhà ở về thi công đổ cột trụ hoa văn , thi công đắp phù điêu đầu cột , thi công đắp phào chỉ phù điêu , thi công đổ cột trụ bê tông , thi công hàng rào bê tông ly tâm , thi công hàng rào bê tông tấm đúc sẵn .......với đội thợ chuyên nghiệp trong thi công xây dựng từ những công trình lớn nhỏ , chúng tôi mang đến chất lượng uy tín và sự hài lòng nhất cho các chủ đầu tư và gia chủ . Để được tư vấn trực tiếp liên hệ 0961871287 hoặc tham khảo thêm ---->>> Tại đây về các sản phẩm khác.