Tượng trang trí bằng nhựa composite, phù điêu bê tông đẹp

Liên hệ

Còn hàng

Tượng nhựa composite hiện nay được nhiều người lựa chọn để sử dụng cho việc trang trí không gian nhà ờ, quán cà phê, quán karaoke, nhà hàng khách sạn, các khu du lịch, công viên. Vì các sản phẩm tượng làm ra từ nhựa composite bền hơn kim loại như sắt, nhôm,.. chịu được thời tiết khắc nghiệt, giá thành rẻ.

Vui lòng chọn

Tượng trang trí bằng nhựa composite, phù điêu bê tông đẹp

Với nhu cầu phát triển của xã hội như hiện nay nhu cầu về thẩm mỹ của con người ngày càng tăng lên, vì thế các hình thức trang trí trưng bày cũng đang dần được mọi người ưa chuộng tranh điêu khác hay tượng điêu khắc. 

 

             

 

Hiện nay việc trang trí cho không gian nhà ở hay không gian quán cà phê, karaoke, nhà hàng khách sạn, công viên,… thì việc phối cảnh trang trí vô cùng quan trọng. Vì nó mang lại cho cảnh vật xung quanh thêm sinh động, đẹp mắt hơn trong mắt bản thân gia chủ hay trong mắt khách hàng.

                            

                                                                    

Với việc trang trí tượng, sân vườn không chỉ mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi mà còn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái, mà nó còn tạo sự tinh tế, độc đáo cho không gian của bạn.

Tượng trang trí là đồ vật mang tính nghệ thuật được đúc, tạc, khắc từ những nguyên liệu cao cấp như: thủy tinh, gốm hay sứ cao cấp và đặc biệt chất liệu mới đó là nhựa composite . Các sản phẩm tượng còn được kết hợp thêm trang trí đính kèm tạo nên nét nổi bật cho sản phẩm.

                                                             

                               

Mỗi bức tượng đều có ý nghĩa của riêng mình, phù hợp với diện tích, không gian của từng  khách sạn.

                                                                                                                                                                           

 

Những mẫu tượng trang trí đẹp  sẽ là lựa chọn vô cùng sáng tạo cho các không gian quán cà phê, nhà hàng khách sạn hay quán karaoke….. Bởi các hình dáng thú vị, ngộ nghĩnh, độc đáo sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng.

 

                                                            

Tượng nhựa composite hiện nay được nhiều người yêu thích và lựa chọn vì các ưu điểm sau:

Thứ 1: Nhựa composite ưu điểm của nó là loại nhựa dẻo dai, dễ pha màu, dễ đóng khuôn tạo hình. Tuy nhiên, vật liệu composite còn vượt trội hơn vì chất lượng của nhựa composite không thua kém gì với sắt thép – kim loại.

     

Thứ 2: Nhựa composite bền màu và không bị ăn mòn, ít bị oxi hóa nên vật liệu Composite chính vì đặc tính này mà các sản phẩm đúc bằng nhựa composite được sử dụng rộng rãi trong việc đúc tượng… dùng trang trí sân vườn, cảnh quan.

                      

Thứ 3: Ngoài ra, cách điện, cách âm tốt và tổng hợp những ưu điểm của cả nhựa và kim loại nên nhựa Composite đang dần thay thế các loại vật liệu khác trong xây dựng và công nghiệp                  

                                                                         

                    

 

Các loại tượng bằng chất liệu composite rất dễ thi công, thiết kế theo yêu cầu, tiết kiệm thời gian thi công, chất lượng bền đẹp cùng thời gian, phù hợp với thời tết ngoài trời, chi phí thấp hơn so với các chất liệu như đá, kim loại.                     

Chính vì những đặc tính và khả năng thông dụng ngày càng hữu ích này mà những sản phẩm tượng composite đang là sự lựa chọn hàng đầucủa nhiều nhà thiết kế bởi khả năng dễ dàng trang trí, bền đẹp theo thời gian, đặc biệt là tiến độ thi công nhanh gọn.

                                                                                                                                                                           

 


 




 

 

Hiện công ty chúng tôi là công ty PHÚ KIẾN HƯNG chuyên cung cấp, thiết kế theo kích thước các loại tượng nhựa composite, và nhận thi công thiết kế tiểu cảnh sân vườn cho nhà ở, quán cà phê, công viên, khách sạn, nhà hàng,… khắp các tỉnh thành như:  Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Tiền Giang, ...

Hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 0961871287 - 0326883341  để được tư vấn, hỗ trợ.