Bán khuôn đúc tượng kỳ lân , tượng kỳ lân xi măng

Liên hệ

Còn hàng

Một bức tượng kỳ lân xi măng đặt trong nhà hay trước cửa nhà không chỉ mang đến tính thẩm mỹ nghệ thuật cao mà nó còn mang đến sự may mắn và tài lộc đến cho gia đình bạn . Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc để được đặt hàng mua sản phẩm .

Vui lòng chọn

Ngày nay trước cửa những tòa nhà lớn , cổng doanh nghiệp hoặc nhà xưởng công ty người ta thường hay đặt một đôi tượng Kỳ lân , một đực một cái với ý nghĩa vừa để canh gác bảo vệ vừa mang đến may mắn tài lộc . Ngoài ý nghĩa cầu may mắn tài lộc việc đặt một cặp tượng kỳ lân ở trước cửa nhà còn làm cho cảnh quan ngôi nhà thêm đẹp bắt mắt thu hút mọi người đi qua .

Nếu nhắc đến tượng kỳ lân hay tượng sư tử hiện nay thì có rất nhiều nguyên vật liệu làm nên nó như tượng kỳ lân đồng , tượng sư tử đá , tượng kỳ lân xi măng , tượng sư tử thạch cao , tượng kỳ lân gỗ , tượng sư tử bê tông .....đương nhiên tượng kỳ lân đá tượng sư tử đá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu vì chất liệu đá được xem như là một biểu tượng của thiên nhiên gần gũi với tự nhiên , nó lại mang đến những sản phẩm có thẩm mỹ và giá trị cao , song để sở hữu một sản phẩm được làm từ đá như một đôi tượng kỳ lân đá hay tượng sư tử đá thì giá thành tương đối cao so với các chất liệu khác . Hiểu được điều đó và để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng , chúng tôi xin mang đến quý khách hàng sản phẩm khuôn mẫu nhựa đúc tượng kỳ lân và sản phẩm tượng kỳ lân xi măng được đúc theo khuôn mẫu có sẵn , không những giúp tiết kiệm được khoảng chi phí sản xuất và thời gian mà nó còn có độ bền tính thẩm mỹ không thua kém với chất liệu được làm từ đá . 

Đối với đúc tượng kỳ lân xi măng thì ưu điểm của nó là giá thành cực rẻ , nguồn nguyên liệu thì cực kỳ dễ mua và dễ pha chế . Có thể sản xuất ra sản phẩm một cách dễ dàng nhanh chống nhờ vào đúc khuôn mẫu có sẵn . Tượng kỳ lân xi măng có sức chống chịu nhiệt độ nắng mưa bất thường mà không bị phai mòn , bề mặt sản phẩm còn có thể sơn phũ theo màu sắc yêu thích của mỗi người , với công nghệ phát triển và hiện đại như ngày nay , sơn phũ còn có nhiều loại sơn như sơn giả gỗ , sơn giả đá , sơn giả đồng ....vì vậy tượng kỳ lân bằng xi măng ngày nay còn được ứng dụng nhiều nhờ vào những loại sơn đó mà chúng ta có thể có những tượng kỳ lân bằng đồng , tượng kỳ lân bằng đá , tượng kỳ lân bằng gỗ....với giá thành rẻ mà mẫu mã màu sắc kiểu dáng thì giống hệt như những tượng kỳ lân được đúc bằng những chất liệu mắc tiền như đá , gỗ , đồng ......Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thêm bán khuôn mẫu đúc tượng kỳ lân đẹp với giá thành thấp so với giá thị trường hiện nay .

CUNG CẤP TƯỢNG KỲ LÂN, SƯ TỬ, CON NGHÊ BÊ TÔNG GIÁ TẠI XƯỞNG

GIÁ 2.500.000Đ/CON (ĐÃ BAO GỒM ĐÔN)

Không chỉ sản xuất và cung cấp các mặt hàng được làm từ bê tông như hàng rào lục bình bê tông ly tâm , phù điêu đầu cột , phào chỉ bê tông , cột trụ hoa văn , con sơn , chân gấu . Chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ đá nguyên khối ngoài thiên nhiên được các nghệ nhân đúc thành như tượng kỳ lân đá , tượng sư tử đáđài phun nước bằng đá , con tiện đá , lục bình đá , tay vịn đá , trụ cột đá , quả cầu đá .....Không những chỉ cung cấp các sản phẩm thành phẩm chúng tôi còn bán luôn cả khuôn mẫu nhựa như khuôn đổ cột trụ hoa văn , khuôn trụ hàng rào lục bình , khuôn con tiện , khuôn phù điêu đầu cột , khuôn phào chỉ hoa văn , khuôn đổ chậu hoa chậu cảnh , khuôn con sơn chữ A , khuôn chân gấu .....Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công đổ cột trụ hoa văn , nhận thi công hàng rào công ty , nhận thi công đắp phù điêu đầu cột trực tiếp tại các công trình , hiện tại đang được tin dùng và quan tâm nhiều nhất ở Bình dương , Bình phước , Tây ninh , Long an , Đồng nai , Vũng tàu , Thành phố Hồ chí minh .....

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ 0961871287 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác click ---->>> Vào đây.