THIẾT BỊ VỆ SINH

Liên hệ

Còn hàng

Đối với cuộc sống ngày càng chuyển mình theo hướng hiện đại ở Hà Nội, thì lựa chọn những thiết bị cao cấp cho cuộc sống là điều tất yếu. Thiết bị vệ sinh cao cấp là một trong những mối quan tâm thiết yếu nhất. Nhưng với thị trường thiết bị vệ sinh với hàng trăm mẫu mã, các chủng loại đến từ trong và ngoài nước, khiến chúng ta phân vân và “không biết đặt niềm tin nơi đâu khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp?”
LH 0326.8833.41

Vui lòng chọn

 

Vai trò của ngành thiết bị vệ sinh là gì? 

Thiết bị vệ sinh là các thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh phục vụ cho con người giải quyết nhu cầu vệ sinh hàng ngày. Ví dụ như: bàn cầu, chậu rửa mặt, sen tắm, vòi Lavabo, vòi rửa bát…và các phụ kiện khác. 

Không chỉ thiết yếu cho mỗi gia đình, thiết bị vệ sinh còn được sử dụng ở mọi nơi như trường học, công ty, xí nghiệp, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, khu giải trí, trung tâm mua sắm… hơn thế nữa là những nhà vệ sinh công cộng. Và giờ thì các cửa hàng thiết bị vệ sinh đã lên ngôi vì sự tiện lợi cũng như sự phong phú của các sản phẩm mà họ cung cấp cho khách hàng. Kèm theo đó là các combo trọn bộ thiết bị vệ sinh với giá vô cùng rẻ so với số tiền bỏ ra cho mỗi món đồ dùng nhà tắm hay nhà vệ sinh.

 

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam có rất nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả khác nhau của khách hàng. Đối với những nhà vệ sinh bình dân chỉ cần những phân khúc thấp, vừa phù hợp với tùi tiền, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nhưng đối với những thành phố với, yêu cầu về thiết bị vệ sinh ngày càng nâng cao, người dân hay tìm đến thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu thông minh, vòi Lavabo tự động, máy sấy tay thông minh, sen cây tắm tự động điều chỉnh nhiệt độ, tiểu nam cảm ứng, …. Hoặc những bộ sưu tập thiết bị vệ sinh với vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, khi đó thiết bị vệ sinh không còn đơn giản là nhu cầu vệ sinh hàng ngày nữa, mà nó còn góp mặt trang trí thêm ấm cúng không gian ngôi nhà của họ.

Những tiêu chuẩn nào để đánh giá một thương hiệu vệ sinh cao cấp

Đối với mỗi thiết bị vệ sinh khác nhau, sẽ có những tiêu chí khác nhau để đánh giá sản phẩm đó có phải thương hiệu cao cấp hay không. 

Ví dụ đối với bồn cầu, người ta đánh giá trên yếu tố: lớp men sứ phủ bên ngoài có được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic không? Hay được sử dụng công nghệ nano tuyết, công nghệ men chống bám bẩn CefionTect, hệ thống xả bằng sức nước hay hút chất bẩn bằng hệ thống, nắp bồn cầu hạ có êm không? Yếu tố nắp bồn cầu vệ sinh cũng rất tinh tế, xuyên suốt quá trình sử dụng của bồn cầu, số lần nhấc lên hạ xuống nắp bồn cầu không hề nhỏ, với mỗi lần như vậy, nắp bồn cầu có phát ra tiếng động nào không, có gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng không?

Đối với sen cây, sen tắm thì yếu tố tỷ lệ đồng trong thân sen là yếu tố quan trọng nhất. Độ bền của sen vòi phụ thuộc lớn vào tỷ lệ này. Nhưng trên thực tế, để tăng thêm độ bền của sản phẩm, trên thị trường có các phụ gia trộn và nung cùng đồng. Chính những phụ gia đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người sử dụng – và yếu tố này khó có thể đánh giá qua cảm quan, khó mà có thể phân biệt được thật giả. Còn một yếu tố nữa để đánh giá sen vòi có phải phân khúc cao cấp không, đó là lớp mạ bên ngoài - yếu tố liên quan đến tính thẩm mỹ của sản phẩm và có thể nhận biết qua cảm quan. Đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp được đúc bằng đồng thau nguyên chất sẽ cho lớp mạ crom đều và nhẵn, sáng bóng, bền bỉ với thời gian còn nếu các sản phẩm được đúc bằng hợp kim, thì sẽ cho phản ứng ngược lại.

Đó là các thông tin chung để đánh giá qua một sản phẩm thiết bị vệ sinh có phải là phân khúc cao cấp hay không? Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê danh sách kèm ưu nhược điểm 10 hãng thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay và chúng ta sẽ tự trả lời cho câu hỏi “đặt niềm tin nơi đâu khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp”

 

 

 

1. Thiết bị vệ sinh ToTo – Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng. Từ năm 2004, ToTo đã có nhà máy hoạt động tại Việt Nam, có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt. 

Ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, ToTo đã tập trung đầu tư vào dòng sản phẩm cao cấp với sự nổi trội ở công nghệ chống bám bẩn CefionTect (Ceramic – gốm sứ, Fine – tốt đẹp, ion và Technology). Bình thường, sau một thời gian sử dụng, những sản phẩm thông thường gặp tình trạng men bị bong tróc và xỉn mầu. Khi đó chất bẩn có cơ hội bám chặt lưu lại ngày càng nhiều trên sản phẩm. Nhưng đối với sản phẩm của ToTo, công nghệ tráng men CefionTect sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này, với bề mặt men siêu min, trơn láng bao phủ trong lòng cầu, chống bám bẩn tối đa, giữ lớp men sáng bóng đến 30 năm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của ToTo luôn tiện lợi, thân thiện với môi trường và tiết kiệm nước. 

Thực sự không thể phủ nhận việc thiết bị vệ sinh TOTO là dòng sản phẩm có chất lượng gần như top 1 trên thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam. Các sản phẩm TOTO thường được sử dụng trong các công trình hướng đến sự sang trọng đẳng cấp, hoàn hảo.

Chúng ta có thể kể đến những ưu và nhược điểm của hãng ToTo như sau:

  • Ưu điểm: Dòng bồn cầu với sản phẩm vượt trội với công nghệ CefionTect. Nhìn chung chất lượng cao cấp không thể bàn cãi, mẫu mã kiểu dáng đẹp, sang trọng có tính thẩm mỹ cao.
  • Nhược điểm: Không đa dạng mẫu mã - ToTo không quá quan tâm đến mẫu mã sản phẩm, mà chỉ quan tâm đến tính năng sử dụng, vậy nên các sản phẩm của ToTo chỉ “quanh đi quanh lại” một vài mẫu. Ngoài ra, ToTo có giá thành cao hơn mặt bằng chung - quá kén người mua. Vì ngay từ đầu các sản phẩm của ToTo đã phân khúc ở cấp cao. Do vậy nếu mọi người có ý định mua sử dụng hoặc phân phối thiết bị vệ sinh của ToTo thì hãy xem xét lại khách hàng mà mình đang hướng đến. ToTo cũng có rất nhiều hàng giả hàng nhái, cũng dễ hiểu vì những nơi làm giả làm nhái vẫn thường nhắm đến những thương hiệu lớn

 

 

 

 

2. Thiết bị vệ sinh Inax – Nhật Bản

Inax – là thương hiệu thiết bị vệ sinh nhà tắm đến từ tập đoàn Lixill, Nhật Bản. Tập đoàn là đơn vị tiên phong trong việc sản xuất thiết bị về sinh và gạch ốp lát chất lượng cao.

Từ những năm 1998, Inax đã có nhà máy tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường, Inax luôn có những điểm cộng ưu việt. Tính đến nay, Inax chiếm thị phần khá lớn trong thị trường thiết bị vệ sinh của Việt Nam, khoảng hơn 20%.

Từ 4/2016, Inax đã thử nghiệm thành công và đưa công nghệ Aqua Ceramic vào sản phẩm sứ vệ sinh của mình, công nghệ tự làm sạch tuyệt vời.

Hầu hết bồn cầu hiện nay đều được làm từ chất liệu duy nhất là sứ. Tuy nhiên yếu tố khác biệt là lớp mem sứ phủ bề mặt bên ngoài bồn cầu. Với những thương hiệu cao cấp, bồn cầu được sử dụng công nghệ Aqua Ceramic – là công nghệ chống bám bẩn đầu tiên trên thế giới cho bồn cầu. Ứng dựng tạo nên sứ vệ sinh, giữ lại vẻ trắng sáng cho bồn cầu sau 100 năm sử dụng, giải quyết 4 vấn đề chính của bồn cầu là: Sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn từ chất thải, vết bẩn do tiếp xúc lâu dài của vi khuẩn.

Với công nghệ Aqua Ceramic, nước và các vết bẩn không tích tụ trên bề mặt gốm, do đó bề mặt gốm vẫn sáng bóng và dễ dàng làm sạch vi khuẩn.

Với dòng sản phẩm sen vòi, sen tắm bề mặt luôn sáng bóng, các chế độ xả đa dạng, phù hợp với người sử dụng.

Mắc

  • Ưu điểm: So với dòng sản phẩm ToTo, thì Inax có nhiều mẫu mã hơn, và giá cả cũng dễ chịu, phù hợp với nhiều người tiêu dùng hơn. 
  • Nhược điểm: Nếu so sánh với các thương hiệu khác, để sở hữu sản phẩm của Inax bạn vẫn phải trả một khoảng lớn. Hơn nữa Inax cung cấp cho người sử dụng nhiều phân khúc khác nhau, do vậy nếu không có kiến thức về ngành thị trường thiết bị nhà tắm, mọi người rất dễ mua phải hàng phân khúc thấp, hàng “dởm”, với giá cao.

 

 

3. Thiết bị vệ sinh Viglacera – Việt Nam

Là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam từ những năm 1974, đến những năm 1998, Viglacera mới sản xuất sản phẩm sứ đầu tiên. Với ưu thế về địa lý cũng như hiểu về con người Việt Nam, nên nhìn chung sản phẩm của Viglacera phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên điểm mạnh của Viglacera là gốm sứ, gạch ốp lát, nên về mảng sen vòi tắm thì đối với Viglacera còn đơn điệu, và ít mẫu mã.

Chúng ta có thể kể qua một số ưu nhược điểm của Viglacera như sau:

  • Ưu điểm: là thương hiệu Việt trong ngành gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, sản phẩm có giá cả hợp lý phục vụ mọi phân khúc trên thị trường.
  • Nhược điểm: Do vừa cung cấp cả thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát, nên lượng hàng hoá của Viglacera không đồng đếu, nhất là dịp mùa cao điểm. Hơn nữa, dòng sản phẩm sen vòi của Viglacera khá ít mẫu mã, ít lựa chọn cho khách hàng.

 

4. Thiết bị vệ sinh Caesar – Đài Loan

Là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh của Đài Loan, Caesar đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ những năm 1996. Hiện nay Caesar đã có công ty sản xuất tại Đồng Nai, cùng mạng lưới phân phối sản phẩm toàn quốc, hình thành mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp.

Caesar tung ra thị trường những sản phẩm nổi trội, phù hợp với chính sách tiết kiệm nước của xã hội. Cùng với chính sách bảo hành, đổi mới với sản phẩm cho khách hàng, Caesar ngày càng được lòng người tiêu dùng.

  • Ưu điểm: Là sản phẩm ngoại nhưng thiết bị vệ sinh Caesar có giả cả phải chăng. Đa dạng về mẫu mã, thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Nhược điểm: Do Caesar cung cấp sản phẩm từ phân khúc thấp đến cao, nên nếu mọi người không có kiến thức về thị trường thiết bị vệ sinh thì rất dễ mua phải hàng giả, mua hàng phân khúc thấp với giá cao.

 

5. Thiết bị vệ sinh Rangos

Thiết bị vệ sinh Rangos trực thuộc Công ty TNHH SX & TM THP Việt Nam, là doanh nghiệp thương mại và sản xuất thiết bị vệ sinh. Hiện nay THP company là đơn vị hàng đầu ngành trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhà tắm tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 2 thập kỷ gắn bó với thị trường Việt Nam cùng với hệ thống phân phối khắp cả nước cùng với kim chỉ nam cho chiến lược phát triển công ty là “Only produce high quality Products” – Chỉ sản xuất các sản phẩm chất lượng cao. Rangos ngày càng, Rangos ngày càng được người Việt tin dùng.

 

Hình ảnh minh họa: Sen cây tại thiết bị vệ sinh cao cấp rangos

Dòng sản phẩm sen vòi của Rangos được tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định và đảm bảo an toàn đến sức khoẻ người tiêu dùng (năm 2015), hơn nữa, dòng sản phẩm này được đúc trên phôi đồng, cùng lớp mạ đẹp, đồng đều, mịn sáng bóng, tính phẩm mỹ cao, nhiều chế độ xả, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ linh kiện dùng để lắp ráp sen vòi như gioăng đệm, lõi chia nước, đinh ty rút,… đều đạt tiêu chuẩn cao, đảo bảo tối ưu tuổi thọ sử dụng của sen vòi Rangos.

Dòng sen cây, sen tắm đứng – thiết bị không thể thiếu của một phòng tắm cao cấp – với công nghệ mạ tĩnh điện cao cấp trong ngành ô tô, sử dụng vật liệu mạ cao cấp cùng lớp mạ dày, độ bền cao và khả năng chống bám bụi tuyệt vời. Rangos có nhiều mẫu sen cây với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều kiểu dáng phòng tắm và theo nhiều xu hướng khác nhau như tân cổ điển, hiện đại, sang trọng.

Dòng sản phẩm bồn cầu Rangos được nung ở nhiệt độ trên 1.280 độ C, sử dụng lớp men tuyết siêu chống dính. Ngăn chặn, không cho chất bẩn có cơ hội bám dính trên bề mặt sản phẩm. Đặc biệt sản phẩm của Rangos được sử dụng công nghệ nano tự kháng khuẩn cho ra những sản phẩm sứ với lớp men trắng mịn tốt nhất, bền vững chất lượng theo thời gian và giải quyết 4 vấn đề nan giải của sứ vệ sinh: sự mài mòn, trầy xước, bám bẩn của vi khuẩn và chất thải do tiếp xúc lâu dài.

Khi đi mua bồn cầu, mọi người thường chỉ quan tâm đến kiểu dáng và lớp men của sứ…mà quên đi điểm quan trọng nhất là chế độ xả của bồn cầu – nguyên nhân chính dẫn đến bồn cầu thoát nước chậm. Bồn cầu Rangos có 2 chế độ xả là xả 4.8L và 3L giúp tiết kiệm nước, cùng chế độ xả xoáy cực mạnh – là chế độ xả tiên tiến, với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bồn cầu, giúp cọ rửa bồn cầu thật sạch sẽ mà không gây tiếng ồn. So với hình thức xả trực tiếp như trước đây, dòng nước xoáy sẽ làm tăng áp lực nước, với áp lực lớn, dòng nước dễ dàng cuốn trôi toàn bộ chất thải. 

Ngoài những ưu điểm trên, mỗi một sản phẩm của Rangos đều được dán tem bảo hành điện tử - tem bảo hành hiện đại nhất, bảo vệ quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Khách hàng yên tâm tuyệt đối, sẽ không phải lo khi mua sản phẩm Rangos. Chỉ cần một tin nhắn, khách hàng sẽ kiểm tra được, đây có phải sản phẩm chính hãng của Rangos hay không? Hơn nữa, khách hàng có thể tra cứu được thông tin bảo hành sản phẩm đơn giản, nhanh chóng. 100% sản phẩm được bảo hành khi đã kích hoạt mà không cần giấy tờ gì – quá là tiện lợi cho khách hàng sử dụng phải không nào?

Chính sách max ưu đãi cho nhà phân phối là yếu tố khiến thị phần thiết bị vệ sinh Rangos tăng cực nhanh chỉ sau ba năm xâm nhập thị trường Rangos đã có khoảng 40 nhà phân phối tương đương với 40 tỉnh trải rộng khắp từ Bắc vào Nam, mà mạnh nhất là từ miền trung hất lên miền bắc các bạn có thể bắt gặp Thiết bị vệ sinh Rangos ở bất cứ thành phố nào. Thiết bị vệ sinh Rangos được nhiều khách sạn tầm cỡ 4 sao từ Sapa – Lào Cai đến tận Phú Quốc lựa chọn.

Một số ưu và nhược điểm của Rangos được kể đến như sau:

  • Ưu điểm: Các thiết bị vệ sinh của Rangos có mẫu mã đa dạng, có tính phẩm mỹ cao, đa dạng từng phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hơn nữa các sản phẩm của Rangos đón đầu công nghệ, giúp khách hàng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
  • Nhược điểm: Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng hãy liên hệ với các nhà phân phối uy tín để tránh hiện tượng làm giả, hàng nhái.

6. Thiết bị vệ sinh Picenza – Ý

Picenza là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Ý, được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại. Picenza chủ yếu phân phối bồn cầu, chậu tắm và thiết bị điện dân dụng phòng tắm như bình nước nóng phục vụ cho nhu cầu gia đình và khách sạn. Picenza vào thị trường Viêt Nam từ những năm 1999, 2000, nên rất am hiểu tâm lý và thị yếu người dân Việt.