Hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn , quy trình sản xuất và cách lắp đặt

Liên hệ

Còn hàng

Hàng rào lục bình bê tông ly tâm được biết đến là một loại hàng rào đẹp , bền và hiện đại do được sản xuất trên công nghệ mới máy quay ly tâm đến từ Châu Âu . Với những tính năng, ưu điểm vượt trội hơn so với các loại chất liệu làm hàng rào truyền thống , sản phẩm này ngày càng được người dùng ưa chuộng và phù hợp lắp đặt đối với mọi công trình nhà ở , sân vườn , biệt thự , công viên , các công trình lớn…...

Vui lòng chọn

Không phải tự nhiên mà hàng rào lục bình bê tông ly tâm lại được ưa chuộng nhất thị trường kiến trúc xây dựng hiện nay . Mà lý do chính là về những ưu điểm vượt trội mà không phải loại sản phẩm cùng ứng dụng nào cũng có thể làm được . Hai yếu tố chính tạo nên sức hút của nó là nhờ vào khâu sản xuất cho ra sản phẩm đẹp , bền , hiện đại và khâu lắp đặt dễ dàng nhanh chóng , giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí sử dụng . Để chứng minh và giúp những khách hàng chưa biết về sản phẩm hàng rào lục bình bê tông ly tâm , chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về khâu sản xuất và khâu lắp đặt sản phẩm theo quy trình tỉ mỉ và chất lượng.

Các bước sản xuất cho ra sản phẩm hàng rào lục bình bê tông ly tâm bền, đẹp và hiện đại .

  • Đầu tiên là chuẩn bị các lõi thép được uốn thẳng , sau đó là đặt ba lõi thép cố định buộc lại với nhau cân đối theo hình tam giác giúp tăng khả năng chịu lực cao .

  • Tiếp đến là cho thép vào trong khuôn , trước khi cho vào khuôn nên phun chất chống dính hoặc dầu bóng vào khuôn để khi lấy sản phẩm ra khỏi khuôn dễ dàng không bị kết dính .

  • Sau khi phun xong thì ta đặt các lõi thép đã định hình trước đó vào khuôn để định hình sản phẩm và bắt các con ốc thật chặt để giữ cho khuôn không bị bong ra trong cả quá trình .

  • Tiếp theo là công đoạn quan trọng trộn nguyên liệu gồm có: xi măng mác cao , cát và đá thật đều để cho ra bê tông chất lượng có độ mịn và rắn chắc , sau khi được trộn đều ta sẽ đổ bê tông đó cho vào khuôn để định hình sản phẩm .

  • Sau khi rót đầy vào khuôn ta đậy kín nắp khuôn để khi cho khuôn vào máy ly tâm để quay bê tông không bị đẩy ra ngoài và cho rút bớt nước trong khuôn đựng sản phẩm ra ngoài , giúp cho khối bê tông ở trong khuôn được khô nhanh hơn làm giảm thời gian sản xuất so với cách làm truyền thống.

  • Cuối cùng khi sản phẩm được lấy ra từ máy quay ly tâm khoang tháo khuôn vội mà nên giữ trong 24 giờ để sản phẩm được khô cứng mịn đẹp , sau đó mới tháo khuôn và đặt nơi khô ráo , có ánh nắng để bảo quản sản phẩm rắn chắc trước khi xuất xưởng hoặc vận chuyển giao cho khách hàng .

Nhờ sự bảo dưỡng và sản xuất tỉ mỉ cẩn thận nên không một trụ hàng rào nào sau khi suất xưởng có thể nứt vỡ, cong vênh , dù cho có bị tác động của ngoại lực hay nhiệt độ thời tiết khắc nghiệt .

 

 

Cách lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm

Các bước chuẩn bị trước khi lắp đặt

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là phần móng . Ở dưới bề mặt của nền móng nên được sử lí cẩn thận và không có chướng ngại vật . Lảm thế này để đảm bảo lực cố định và giữ cho hàng rào được kiên cố và vững chắc hơn . Để tăng tính kiên cố tốt nhất cho nền móng các bạn nên dùng chất liệu từ gạch hoặc bê tông.
  • Sau khi đã chuẩn bị xong phần móng bạn hãy xây một vách xi măng cố định dày từ khoảng 3 đến 5 cm , đây chính là lớp để giúp bạn cố định các khoang trụ hàng rào .
  • Khi đã hoàn thành 2 bước trên chúng ta tiến hành đưa các khoang trụ hàng rào vào các vị trí để kết nối và cố định . Trụ hàng rào được liên lết với nhau bằng thanh ngang luồng giữa trụ này với trụ khác thành một thể liên kết. 
  • Sau khi đã cố định xong, bắt đầu thi công phần chân của trụ hàng rào . Chân trụ được cố định bằng hồ, vữa, bê tông, làm cho trụ hàng rào được cố định vững chắc .
  • Để giúp việc lắp đặt hàng rào được nhanh chóng , thẳng đều đẹp nhất thì khi xây móng hàng rào cần phải chú ý đến bề mặt cân nước cho chuẩn , bề mặt móng cần được làm phẳng để khi đặt các trụ hàng rào bê tông có thể giúp cho hàng rào bê tông đứng được chắc chắn.

Bắt đầu các bước lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm 

  • Hàng rào bê tông ly tâm khi lắp đặt rất đơn giản chỉ cần có 2 người , một người đứng ở trên và một người đứng ở dưới kết hợp với nhau .
  • Đầu tiên tiến hành xỏ thanh ngang qua các trụ của hàng rào rồi gác một đầu vào trụ cột , các trụ rào sau cũng làm y như vậy.
  • Tiếp đến bạn có thể lắp hàng hàng rào 1 m tới có 5 trụ hoặc có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào độ chuẩn của trụ hàng rào để có thể điều chỉnh cho thích hợp.
  • Sau đó cần để ý đến điểm nối giữa những cây thanh ngang phải nằm chính giữa trụ hàng rào để khung hàng rào có độ giằng kiên cố
  • Sau khi ráp xong một khung hàng rào ta lấy cây sắt hoặc gỗ giữ cho khung hàng rào đứng yên và tiến hành điều chỉnh khoảng cách các trụ hàng rào cho thẳng đều.
  • Cuối cùng khi đã hoàn thành xong các bước trên chúng ta sẽ nẹp thước và đắp hồ , bê tông , vữa để cố định các trụ hàng rào. Đắp lỗ trụ cột chỗ thanh xỏ ngang .

Chú ý khi đắp đến các khe hở ở giữa thanh xỏ ngang với trụ hàng rào, chỗ đó cần chờ cho bê tông đắp chân hàng rào được cứng chắc rồi mới bít lại .

​Click vào đây để được xem trực tiếp quá trình thi công hàng rào bê tông ly tâm đúc sẵn .

http://hangraolucbinh.com/thi-cong-hang-rao-be-tong-ly-tam-tron-goi-gia-re-vd,1183

Các ưu điểm và tính năng đặc biệt

  • Chất liệu được làm từ bê tông nên luôn mang đến độ chắc chắn , khỏe khoắn và bền vững .
  • Mỗi sản phẩm bên trong đều được cố định với 3 lõi sắt thép mang đến sự kiên cố , vững chãi từ bên trong.
  • Sản xuất bằng công nghệ hiện đại quay ly tâm kết hợp đỗ theo khuôn mẫu có sẵn cho ra đời những trụ hàng rào đều , thẳng , mịn , đẹp và cân xứng .
  • Chịu được nhiệt độ và sự ảnh hưởng của khí hậu thời tiết nên rất thích hợp với ứng dụng ngoài trời .
  • Được cấu tạo 4 lớp : sắt (trong cùng) , bê tông (bao quanh) , phủ mịn , tạo độ bóng (bên ngoài) nên không sợ bị gỉ  sét hay mối mọt như hàng rào thép và gỗ .  Lớp ngoài cùng là sơn chống thấm với những màu sắc đa dạng phong phú tùy theo sở thích của mỗi người.
  • Độ bền cao có tuổi thọ lên tới: 70 - 80 năm.
  • Giá thành rẻ hợp lý : tiết kiệm được chi phí từ khâu sản xuất đến vận chuyển và sử dụng .

Muốn được biết thêm về sản phẩm vui lòng click vào đây http://hangraolucbinh.com hoặc liên hệ số điện thoại 0961871287 để được tư vấn trực tiếp.