Hàng rào bê tông giá rẻ , hàng rào ly tâm đúc sẵn

Liên hệ

Còn hàng

Chúng tôi xin giới thiệu ​một số mẫu hàng rào bê tông giá rẻ , đẹp , hiện đại và có độ bền trường tồn đang được thông dụng nhiều nhất hiện nay . Để quý khách cũng như chủ đầu tư tham khảo và dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với ngôi nhà cũng như theo đúng sở thích phong cách của mỗi người .

Vui lòng chọn

Hàng rào bê tông giá rẻ , hàng rào ly tâm đúc sẵn

Theo phong cách kiến trúc xây dựng hiện nay hàng rào là một phần quan trọng không thể thiếu làm nên sự hoàn thiện không những về độ bền giữ an toàn mà còn về thẩm mỹ tạo nên phong cách thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà và các công trình . Thế nhưng theo thời đại công nghệ mới ngày càng đi lên và phát triển hiện nay , có rất nhiều kiểu mẫu cũng như chất liệu làm hàng rào khác nhau như hàng rào sắt , tường rào lắp ráp , hàng rào gỗ , tường rào công ty , hàng rào gạch , tường rào bê tông , hàng rào xi măng , tường rào đúc sẵn , hàng rào lục bình , concrete fence.......mỗi một kiểu mẫu và chất liệu sẽ mang đến cho mỗi sản phẩm ưu nhược điểm và đặc tính khác nhau . Nhưng để chọn ra một loại sản phẩm không những đẹp , bền , hiện đại mà còn có nhiều ưu điểm đặc tính vượt trội hơn những kiểu mẫu hàng rào và chất liệu làm fence khác thì theo khảo sát của quý khách hàng cũng như chủ đầu tư đã qua sử dụng đưa ra kết quả đó là hàng rào bê tông ly tâm , Centrifugal concrete fence.

Để quý khách cũng như chủ đầu tư tham khảo và dễ dàng lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp và theo sở thích. Chúng tôi xin giới thiệu ​một số mẫu hangraobetonglytam đẹp, hiện đại và có độ bền trường tồn đang được thông dụng nhiều nhất hiện nay.

 

 

R09 là mẫu hàng rào mới và rất được ưa chuộng trên thị trường, độ sắc nét và góc cạnh cứng cáp kèm theo những hoa văn nổi bật khi được sơn lên.

mẫu hàng rào R03 rất được ưa chuộng tại thị trường đông nam bộ và đồng bằng sông cửu long, nơi đã quá quen và thân thuộc với hình ảnh hoa sen. Hoa sen còn là quốc hoa của Việt Nam nên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ quý khách hàng

 

 

 

 

 

 

Rất nhiều công trình, công ty, xí nghiệp, nhà xưởng, bãi chứa đã liên hệ với công ty Phú Kiến Hưng để đặt thi công trọn gói tường rào bê tông đúc sẵn, đơn giản vì quá đẹp, chắc chắn, độ bền cao, có thể lắp đặt độ cao lên tới 2m5, có thể sử dụng để che chắn cả những công trình gần biển, nơi có rất nhiều gió và thường xuyên có lốc bụi cát gây khó chịu và thiệt hại về tài sản.

 

Cách lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm

Các bước chuẩn bị trước khi lắp đặt

- Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là phần móng . Ở dưới bề mặt của nền móng nên được sử lí cẩn thận và không có chướng ngại vật . Làm thế này để đảm bảo lực cố định và giữ cho hàng rào được vững chắc và bền bỉ hơn . Để tăng tính kiên cố tốt nhất cho nền móng các bạn nên dùng chất liệu từ gạch hoặc bê tông.

- Sau khi đã chuẩn bị xong phần móng bạn hãy xây một vách xi măng cố định dày từ khoảng 3 đến 5 cm , đây chính là lớp để giúp bạn cố định các khoang trụ hàng rào .

- Khi đã hoàn thành 2 bước trên chúng ta tiến hành đưa các khoang trụ hàng rào vào các vị trí để kết nối và cố định . Trụ hàng rào được liên lết với nhau bằng thanh ngang luồng giữa trụ này với trụ khác thành một thể liên kết cố định.

- Sau khi đã cố định xong, bắt đầu thi công phần chân của trụ hàng rào . Chân trụ được cố định bằng hồ, vữa, bê tông, làm cho trụ hàng rào được cố định vững chắc .

- Để giúp việc lắp đặt hàng rào được nhanh chóng , thẳng đều đẹp nhất thì khi xây móng hàng rào cần phải chú ý đến bề mặt cân nước cho chuẩn , bề mặt móng cần được làm phẳng để khi đặt các trụ hàng rào bê tông có thể giúp cho hàng rào bê tông đứng được chắc chắn.

Bắt đầu các bước lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm 

- Hàng rào bê tông ly tâm khi lắp đặt rất đơn giản chỉ cần có 2 người , một người đứng ở trên và một người đứng ở dưới kết hợp với nhau .

- Đầu tiên tiến hành xỏ thanh ngang qua các trụ của hàng rào rồi gác một đầu vào trụ cột , các trụ rào sau cũng làm y như vậy.

- Tiếp đến bạn có thể lắp hàng hàng rào 1 m tới có 5 trụ hoặc có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào độ chuẩn của trụ hàng rào để có thể điều chỉnh cho thích hợp.

- Sau đó cần để ý đến điểm nối giữa những cây thanh ngang phải nằm chính giữa trụ hàng rào để khung hàng rào có độ giằng kiên cố

- Sau khi ráp xong một khung hàng rào ta lấy cây sắt hoặc gỗ giữ cho khung hàng rào đứng yên và tiến hành điều chỉnh khoảng cách các trụ hàng rào cho thẳng đều.

- Cuối cùng khi đã hoàn thành xong các bước trên chúng ta sẽ nẹp thước và đắp hồ , bê tông , vữa để cố định các trụ hàng rào. Đắp lỗ trụ cột chỗ thanh xỏ ngang .​

Chú ý khi đắp đến các khe hở ở giữa thanh xỏ ngang với trụ hàng rào, chỗ đó cần chờ cho bê tông đắp chân hàng rào được cứng chắc rồi mới bít lại .

Sở dĩ hang rao be tong ly tam được chủ đầu tư và quý khách hàng tin dùng lựa chọn ưu tiên nhất hiện nay thì cái gì cũng có lý do của nó , sau đây là những ưu điểm đặc tính nổi bật mà không phải loại hàng rào bằng chất liệu nào cũng có và làm được . 

  • Chất liệu làm nên sản phẩm : được làm từ xi măng PC mác cao kết hợp cát và đá được sàng lọc kỉ và cẩn thận đúng tỉ lệ chuẩn trộn đều cho vào khuôn có sẵn , bên trong được cố định với 3 sợi sắt thép đặt cân đối theo hình tam giác đều có khả năng chống chịu va đập tác động bên ngoài .
  • Hiện đại trong sản xuất : cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất sử dụng máy quay ly tâm tốc độ cao để cho ra sản phẩm đạt chất lượng không những về độ bền mà còn về thẩm mỹ bề mặt bên ngoài láng mịn cứng chắc .
  • Đặc tính ưu việt : tiết kiệm chi phí sơn và dễ thay đổi màu sơn , chống ăn mòn rỉ sét , không gây ô nhiễm độc hại với môi trường và con người , chịu được mọi thời tiết khí hậu thay đổi thất thường .
  • Chi phí bảo dưỡng thấp :  không cần bảo trì bảo dưỡng thường xuyên 
  • Tuổi thọ cao : so với những sản phẩm hàng rào làm từ chất liệu khác , hàng rao bê tông ly tâm có độ bền lên đến 60-80 năm .
  • Thẩm mỹ sang trọng : kiểu dáng đa dạng , hoa văn tinh xảo , mỗi mẫu sản phẩm có nét đẹp riêng biệt khác nhau cho người mua được nhiều sự lựa chọn phù hợp cho mỗi ngôi nhà hay công trình 
  • Giá thành thấp : công ty có xưởng sản xuất và kho bãi chứa hàng vì vậy giá thành rẻ và chất lượng hơn những nơi bán hàng khác, có thể hỗ trợ cho khách hàng khi cần xử lí kĩ thuật gấp.
  • Trải rộng toàn quốc : không những tiết kiệm được chi phí trong sản xuất , mà còn có chi phí vận chuyển rẻ hợp lí tùy theo tỉnh vùng miền trên khắp nước Việt nam

Tây Bắc bộ:Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái.

Đông bắc bộ: Phú Thọ, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Bắc Giang, Quảng Ninh.

Đồng bằng sông Hồng: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Ninh Bình.

Bắc trung bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế

Nam trung bộ: Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận.

Tây nguyên: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng.

Đông Nam Bộ: Tp.Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh

Đồng bằng sông Cửu Long: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long

​Để được tham khảo biết thêm về thông tin chi tiết sản phẩm hoặc một số sản phẩm khác click --->>> Vào đây 

Liên hệ tư vấn qua số điện thoại 0961871287 - 0326883341 để được gặp trực tiếp nhân viên giải đáp cho quý khách về sản phẩm.