Gợi ý cách đắp phào chỉ, phào vòm cửa sổ từ khuôn nhựa tiết kiệm thời gian nhất

Liên hệ

Còn hàng

Phào chỉ xi măng có khả năng sáng tạo và tạo hình ưu việt nên được khá nhiều công trình lớn sử dụng. Sự hiện diện của chúng tạo điểm nhấn, nét tinh tế và đặc sắc cho công trình. Tính ứng dụng của loại vật liệu này rất cao và mang lại hiệu quả tốt nên rất nhiều gia chủ quan tâm tới bảng giá của loại vật liệu này.

Vui lòng chọn

Phào chỉ là một loại vật liệu trang trí mới được sản xuất từ hỗn hợp bê tông cốt liệu mịn: xi măng, cát, nước, sợi thủy tinh kháng kiềm và thêm các phụ gia hóa dẻo. Hỗn hợp đó được đúc khuôn hoặc phun bằng máy để tạo ra các mẫu theo thiết kế có sẵn.

Do chính cách sản xuất đúc khuôn mẫu đó mà loại vật liệu này được đánh giá là đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm phào chỉ luôn có những họa tiết hoa văn sắc nét, tinh tế và luôn đồng nhất với nhau. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của phào chỉ xi măng mà chúng ta khó có thể tìm kiếm ở những loại phào chỉ khác. Khuôn phào chỉ đẹp đường nét hoa văn sắc sảo thì mới đúc ra được sản phẩm đẹp mang đến cho bạn thiết kế ngôi nhà hiện đại, sang trọng.

+ HƯỚNG DẪN SẢN XUẤT PHÀO CHỈ, PHÀO VÒM CỬA SỔ :

- Cát sạch: trừ loại cát đen và cần có cỡ hạt nhỏ hơn 1.2mm

-Xi măng

-Các chất phụ gia hóa dẻo

-Sợi thủy tinh kháng kiềm

-Nước sạch sinh hoạt

-Khuôn đúc phào chỉ

-Máy móc và các thiết bị liên quan

Các bước tiến hành

Bước 1: Chuẩn bị khuôn

Sau khi đã có bản vẽ thiết kế về sản phẩm phào chỉ GRC cụ thể, tùy thuộc vào các hình khối và bề mặt chúng ta có các loại khuôn như: khuôn dương bản, khuôn âm bản. Chúng ta có thể chọn khuôn bằng gỗ, nhựa hoặc Silicon

Bước 2: Bôi chất tách khuôn

Để bề mặt phào khi hoàn thiện được nhẵn, bóng chúng ta cần xịt khí tẩy bẩn và bụi bám trên bề mặt khuôn. Sau đó phủ đều chất tách luôn lên bề mặt bằng cách sử dụng vải hoặc súng phun.

Sử dụng khăn khô lau lại để sao cho chất tách khuôn không đọng lại thành giọt ảnh hưởng tới bề mặt phào khi hoàn thiện.

Bước 3: Cân nguyên liệu thành phần

Để kết quả đạt được là một sản phẩm hoàn chính chúng ta cần cho vào lượng nguyên liệu vừa đủ. Cần cân các nguyên liệu thô: Cát, xi măng, bột phụ gia.

Bước 4: Pha trộn nguyên liệu

Cho các chất lỏng vào trước, gồm: nước, Polymer, phụ gia hóa dẻo vào cùng một mẻ trộn.

Bắt đầu trộn đều với tốc độ thấp (khoảng 300~500 vòng/ phút)

Thêm chất tạo và điều màu

Thêm cát vào mẻ trộn

Thêm xi măng vào mẻ trộn đồng thời tăng tốc độ vòng quay, khoảng 1.000~ 1.800 vòng/ phút

Cho vào thêm phụ gia hóa dẻo còn lại để sản phẩm đạt được độ lưu động như mong muốn.

Số lượng mẻ trộn và độ tuần hoàn liên tục phụ thuộc vào khối lượng phào chỉ cần sản xuất.

Bước 5: Tiến hành đắp bê tông đã trộn vào khuôn phào chỉ cho đều tay

Bước 6: Để khô khoảng nửa ngày rồi tháo ra để trong mát 2 ngày, ngày thứ 3 đem ra phơi nắng cho cứng

 

 

 

 

 

PHÚ KIẾN HƯNG là nhà cung cấp khuôn đúc phào chỉ, phào vòm cửa sổ trang trí cổ điển. Với nhu cầu thị trường và hiểu được tâm lý của các nhà thầu xây dựng hiện nay, chúng tôi đã cho ra đời khuôn mẫu thi công ngoại thất và các sản phẩm trang trí ngoại thất mới. Việc thi công phào ngoại thất, cung vòm cửa, đầu cột, cột không còn là mối lo ngại. Sản phẩm khuôn của chúng tôi mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước, thời gian thi công nhanh, có khả năng chống thấm tốt, chi phí nhân công được hạ thấp tối đa, chất liệu phào bền bỉ theo thời gian, chịu lục và tác động của môi trường.

Các bạn có thể đặt khuôn mẫu đúc sẵn bằng nhựa ABS, bằng sắt, bằng silicon, composite hay sản phẩm để thiết kế tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn tại Công ty PHÚ KIẾN HƯNG của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc zalo 0865.552.145 để được có những sản phẩm khuôn mẫu đúc sẵn tốt nhất.