Phào chỉ bê tông GRC đẹp, công nghệ mới đổ trực tiếp giá thành rẻ

Liên hệ

Còn hàng

Để góp phần làm cho ngôi nhà của mỗi gia đình được trở nên đẹp hơn thì phào chỉ được coi là một vật liệu xây dựng không thể thiếu được nhiều người lựa chọn trong các công trình xây dựng hiện nay .

Vui lòng chọn

Khi xã hội đời sống ngày càng phát triển nhu cầu về thiết kế kiến trúc xây dựng trong trang trí nội ngoại thất ngày càng đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ nổi bật trong những chi tiết trang trí đang được biết đến như đầu cột hoa văn , phù điêu , con sơn , chân gấu , phào chỉ ......trong số đó thì xu hướng dùng phào chỉ để trang trí nội ngoại thất là một phương án được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự nổi trội của nó vừa tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà vừa thể hiện được đẳng cấp phong cách sang trọng cho gia chủ .

 

Phào chỉ hay còn gọi là len tường một trong những vật liệu trong trang trí kiến trúc xây dựng nội ngoại thất tạo điểm nhấn quan trọng cho các bộ phận như chỉ len chân tường , chỉ viền trần nhà , chỉ gờ tường , chỉ nẹp viền tường ,  phào trang trí .......để giúp cho ngôi nhà của mỗi gia đình được trở nên đẹp hơn , sang trọng hơn và có giá trị thẩm mỹ cao hơn . Ngoài ra chúng còn có nhiều tác dụng khác như dễ tạo hình , nhẹ , siêu bền , dễ lắp dựng và chịu được các ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nhiệt độ . Hiện nay có rất nhiều chất liệu dùng để sản xuất Phào chỉ như phào chỉ thạch cao , phào chỉ nhựa , phào chỉ gỗ , phào chỉ PU , phào chỉ PS .......nhưng với một chất liệu đang được quan tâm và ưa chuộng là phào chỉ bê tông GRC , được sản xuất theo phương pháp đúc khuôn theo khuôn mẫu có sẵn , chất liệu chính là bê tông cốt liệu mịn kết hợp với sợi thủy tinh kháng kiềm và các phụ gia hóa dẻo nên có khả năng chịu được nước rất tốt , không bị ẩm mốc mối mọt hay cong vênh , chịu được luôn cả nhiệt độ và thời tiết vì vậy không chỉ được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất mà còn rất thích hợp cho trang trí ngoại thất mặt tiền nhà .  Đây được coi là một trong những vật liệu xây dựng chất lượng uy tín nhất mà nhiều người đã lựa chọn và tin dùng.  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phào chỉ GRC có độ bền cao, chịu lực tốt, mẫu mã đa dạng, hoa văn họa tiết phong phú, màu sắc tự nhiên và phù hợp nhiều kiến trúc hiện đại… Với sản phẩm phào chỉ bê tông cốt sợi thủy tinh đúc sẵn, công trình sẽ tăng hiệu quả thi công, giảm chi phí nhân công trong xây dựng và đặc biệt giá thành rẻ hơn so với nhân công đắp chỉ tại công trường.

Hiện nay có rất nhiều những đơn vị , các cơ sở chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm có liên quan đến bê tông đúc sẵn theo khuôn mẫu . Tuy nhiên để có thể mua được những sản phẩm đảm bảo giá rẻ, uy tín và chất lượng nhất , các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0961871287 hoặc có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng sản xuất tại hangraolucbinh.com .