MẪU KHUÔN BÔNG GIÓ BÊ TÔNG HIỆN ĐẠI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Liên hệ

Còn hàng

Khuôn gạch thông gió – bông gió, gạch sân vườn với những hoa văn mẫu mã khác nhau vô cùng đẹp mắt, các bức tường trong ngôi nhà của bạn sẽ không còn nhàm chán, cứng nhắc, đơn điệu mà toát lên vẻ đẹp mới lạ, hấp dẫn. Hiện nay, các kiến trúc sư cũng khá ưa chuộng loại vật liệu này, mẫu mã của nó đang được gia tăng một cách đáng kể. Ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như làm ra gạch bông gió để làm khung để kệ sách, đóng bàn nhà bếp, quầy bar, vách ngăn phòng, tường rào… Ngoài việc làm thông không khí, nó còn gia tăng vẻ hiện đại, tạo được dấu ấn riêng biệt, mang lại các giá trị thẩm mỹ mà bất kể vật liệu nào cũng không làm được.

Vui lòng chọn

ƯU ĐIỂM GIỮA GẠCH BÔNG GIÓ ĐÚC KIỂU TRUYỀN THỐNG VÀ HIỆN ĐẠI

Trước đây, gạch bông gió được làm ra bằng khuôn sắt, quá trình làm vất vả và năng suất kém. Chưa kể, gạch thông gió làm ra không được thẩm mỹ, hay bị lỗi, nứt. Với sự cải tiến mới, gạch thông gió làm từ khuôn nhựa. Sản phẩm gạch làm ra cho thẩm mỹ cao hơn, gạch dễ lấy ra khỏi khuôn. Kèm theo đó là dễ dàng di chuyển khuôn và tăng năng suất sản xuất

Khuôn gạch bông gió – bông gió, gạch sân vườn là sản phẩm được làm từ nhựa qua quá trình sản xuất khép kín. Loại khuôn bông gió này bền và chắc chắn hơn rất nhiều so với loại khuôn lam được làm từ xi măng và cát từ xưa.

Ngoài ra, sản phẩm làm ra bằng khuôn này có mẫu mã đẹp, sáng bóng hơn hẵn so với khuôn cát từ xa xưa.

Với kinh nghiệm sản xuất khuôn và đúc sản phẩm. Chúng tôi sẽ hổ trợ cho quý khách hàng về kỹ thuật cũng như cách chống dính, tháo khuôn dễ dàng, cho ra sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.

Khi chúng ta sử dụng khuôn nhựa sẽ hạn chế các viên gạch của chúng ta bị chênh lệch kích thước vì sự dãn nỡ của khuôn sắt khi nhiệt độ môi trường thay đổi, khi nhiệt độ nóng lên thì khuôn sắt sẽ dãn nở ra, khi nhiệt độ hạ xuống thì khuôn sắt của chúng ta sẽ co lại làm cho các viên gạch mang kích thước không đều nhau gây mất thẩm mỹ khi xây dựng.

- Độ cứng của gạch bê tông đúc ra từ khuôn cao. Gạch cách nhiệt, phòng hoả, chống thấm, chống nước, kích thước chuẩn xác, quy cách hoàn hảo giúp nâng cao hiệu quả kiến trúc. Giảm thiểu được kết cấu cốt thép, rút ngắn thời gian thi công.

Khuôn Mẫu PHÚ KIẾN HƯNG chuyên thiết kế chế tạo khuôn nhựa đúc gạch bê tông, khuôn đúc gạch thông gió, bông gió, gạch sân vườn, vỉa hè,.., chúng tôi luôn nỗ lực nghiên cứu cho ra những sản phẩm khuôn đúc mẫu bê tông có chất lượng tốt nhất để góp phần mang lại những món quà tuyệt vời cho khách hàng trên khắp cả nước đã đặt niềm tin vào chúng tôi.

Quý khách đang có nhu cầu tìm khuôn xây dựng rẻ đẹp chất lượng vui lòng liên hệ công ty PHÚ KIẾN HƯNG qua số hotline 0865.552.145 để được tư vấn miễn phí giao hàng toàn quốc hoặc tham khảo thêm http://hangraolucbinh.com/, http://hangraobetong.vn/, http://lucbinhbetonglytam.com/, http://khuonxaydung.com, để được biết thêm về các sản phẩm khác