Lan can bờ kè bê tông

Liên hệ

Còn hàng

lan can bờ kè bê tông đúc sẵn , lan can bê tông giả gỗ , bờ kè bê tông giống tre với chất lượng cao và độ bền vượt bậc mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và đa dạng , thích hợp ứng dụng từ kiến trúc nhà ở đến các công trình công cộng như lan can hàng rào sân vườn , lan can hành lang quán cafe , lan can bờ hồ , hàng rào hành lang ven biển , lan can hành lang công viên ..........đang được ứng dụng nhiều tại Đà Nẵng , Vịnh Hạ Long , Thành Phố Hồ Chí Minh , Bà Rịa Vũng Tàu ......

Vui lòng chọn

Lan can bờ kè bê tông

Hàng rào chắn xung quanh các công trình công cộng như đê điều , hệ thống ngăn cách , trong các khu vực tham quan , lối đi lại .....hầu như rất cần thiết giúp mọi người lưu ý rỏ ràng hơn về sự hướng dẫn , giúp bảo vệ an toàn được tốt hơn . Với mục đích chính là giữ an toàn nơi công cộng có nhiều người qua lại như công viên , bờ hồ , ven biển khu tham quan du lịch nên việc sử dụng lan can bờ kè không chỉ nhắm đến yêu cầu về chất lượng độ bền , mà nó còn phải đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ .

Để chọn được một sản phẩm đúng với nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ lại được ưa chuộng nhất hiện nay thì đương nhiên quan trọng nhất là chọn được chất liệu tốt làm nên nó , đáp ứng được những yêu cầu đó trong các chất liệu làm nên hàng rào lan can bờ kè thì chất liệu làm bằng bê tông mác cao là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay .

Lan can hàng rào bê tông còn được gọi bờ kè lan can bê tông hay hành lan bờ kè bê tông là một sản phẩm trong kiến trúc xây dựng đang được ứng dụng rộng rãi cho các tiểu cảnh sân vườn , hành lan công viên , lan can bờ hồ , hàng rào ven biển , lan can hành lan quán cafe.........được thiết kế đặc biệt khác so với các loại chất liệu cùng ứng dụng như lan can bờ kè gỗ , hành lan bờ kè tre , hàng rào bờ kè sắt ......điểm khác biệt lớn nhất là chất liệu làm bằng bê tông sẽ cho ra sản phẩm có độ bền vượt bậc hơn với những tính năng mà các chất liệu khác không thể nào có được chẳng hạn như chịu được nhiệt độ và trọng lực cao , thích nghi được cả khi hậu thời tiết thay đổi thất thường , không mối mọt cong vênh như chất liệu gỗ , không dễ gãy bông tróc như tre , không sợ gỉ sét theo thời gian như sắt và quan trọng là giá thành cực kỳ thấp và hợp lí .

Mặc dù biết rằng các vật liệu được làm từ gỗ và tre có nhiều nhược điểm nhất là dùng cho những ứng dụng ngoài trời hoặc tiếp xúc gần nơi ẩm ướt có hơi nước nhiều sẽ mau xuống cấp và không bền vững bằng sử dụng vật liệu từ bê tông như lan can bờ kè , hành lang công viên , lan can ven biển , hàng rào bao quanh bờ hồ , bờ kè kênh rạch ........Nhưng đối với một số quý khách hàng có một tình yêu kiên định dành cho vật liệu gỗ và tre chỉ đơn giản chúng rất thích hợp cho những ứng dụng ngoài trời vì giúp gần gũi với thiên nhiên hơn và có vẻ ngoài đẹp thu hút hơn những vật liệu làm từ bê tông . Và để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng mong muốn , theo kịp xu hướng bắt kịp công nghệ mới nhất , chúng tôi mang đến những sản phẩm lan can bờ kè bê tông giả gỗ và bờ kè bê tông giả tre không những có độ bền và những ưu điểm vượt trội thích hợp cho sử dụng ngoài trời mà nó còn mang vẻ ngoài giống hệt gỗ và tre đẹp một cách tự nhiên như thật , không chỉ sử dụng các loại sơn giả gỗ và sơn giả tre có màu giống với gỗ và tre trong tự nhiên mà nó còn được tạo ra bởi khuôn mẫu có sẵn với đầy đủ hoa văn họa tiết như những đường vân gỗ , những đốt tre được viền chỉ làm nổi bật từng khúc gỗ , cây tre mang đến những sản phẩm lan can bờ kè bê tông giống gỗ và những bờ kè bê tông giống tre không những đẹp như gỗ , tre tự nhiên mà còn có độ bền vững theo thời gian .

Hiện tại công ty Phú Kiến Hưng tự hào khi là đơn vị nhận được nhiều đơn đặt hàng lan can bờ kè bê tông giả gỗ, lan can bê tông bờ kè giả tre nhiều nhất tại các tỉnh thành như Bình Dương, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Quãng Ngãi, Hà Nội. Các công trình khu du lịch sinh thái, chùa, nhà thờ, công trình công cộng đều sử dụng loại lan can bê tông để có độ bền cao nhất.

 

Cách lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm

Các bước chuẩn bị trước khi lắp đặt

- Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là phần móng . Ở dưới bề mặt của nền móng nên được sử lí cẩn thận và không có chướng ngại vật . Làm thế này để đảm bảo lực cố định và giữ cho hàng rào được vững chắc và bền bỉ hơn . Để tăng tính kiên cố tốt nhất cho nền móng các bạn nên dùng chất liệu từ gạch hoặc bê tông.

- Sau khi đã chuẩn bị xong phần móng bạn hãy xây một vách xi măng cố định dày từ khoảng 3 đến 5 cm , đây chính là lớp để giúp bạn cố định các khoang trụ hàng rào .

- Khi đã hoàn thành 2 bước trên chúng ta tiến hành đưa các khoang trụ hàng rào vào các vị trí để kết nối và cố định . Trụ hàng rào được liên lết với nhau bằng thanh ngang luồng giữa trụ này với trụ khác thành một thể liên kết cố định.

- Sau khi đã cố định xong, bắt đầu thi công phần chân của trụ hàng rào . Chân trụ được cố định bằng hồ, vữa, bê tông, làm cho trụ hàng rào được cố định vững chắc .

- Để giúp việc lắp đặt hàng rào được nhanh chóng , thẳng đều đẹp nhất thì khi xây móng hàng rào cần phải chú ý đến bề mặt cân nước cho chuẩn , bề mặt móng cần được làm phẳng để khi đặt các trụ hàng rào bê tông có thể giúp cho hàng rào bê tông đứng được chắc chắn.

Bắt đầu các bước lắp đặt hàng rào bê tông ly tâm 

- Hàng rào bê tông ly tâm khi lắp đặt rất đơn giản chỉ cần có 2 người , một người đứng ở trên và một người đứng ở dưới kết hợp với nhau .

- Đầu tiên tiến hành xỏ thanh ngang qua các trụ của hàng rào rồi gác một đầu vào trụ cột , các trụ rào sau cũng làm y như vậy.

- Tiếp đến bạn có thể lắp hàng hàng rào 1 m tới có 5 trụ hoặc có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào độ chuẩn của trụ hàng rào để có thể điều chỉnh cho thích hợp.

- Sau đó cần để ý đến điểm nối giữa những cây thanh ngang phải nằm chính giữa trụ hàng rào để khung hàng rào có độ giằng kiên cố

- Sau khi ráp xong một khung hàng rào ta lấy cây sắt hoặc gỗ giữ cho khung hàng rào đứng yên và tiến hành điều chỉnh khoảng cách các trụ hàng rào cho thẳng đều.

- Cuối cùng khi đã hoàn thành xong các bước trên chúng ta sẽ nẹp thước và đắp hồ , bê tông , vữa để cố định các trụ hàng rào. Đắp lỗ trụ cột chỗ thanh xỏ ngang .​

Chú ý khi đắp đến các khe hở ở giữa thanh xỏ ngang với trụ hàng rào, chỗ đó cần chờ cho bê tông đắp chân hàng rào được cứng chắc rồi mới bít lại .

Không những đúc ra những sản phẩm bằng bê tông ly tâm , bê tông cốt sắt , bê tông cốt sợi , chúng tôi còn chuyên cung cấp các mặt hàng khuôn mẫu nhựa cao cấp bền đẹp như khuôn bờ kè lan can giả gỗ , khuôn lan can bờ kè giả tre , khuôn cột trụ hoa văn , khuôn phù điêu phào chỉ , khuôn hàng rào ly tâm , khuôn con tiện lục bình , khuôn đúc chậu cảnh chậu trồng cây , khuôn con sơn chân gấu , khuôn đấu cột , khuôn con bọ , khuôn nhựa ABS , khuôn nhựa composite.

Chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình , đồng thời cho ra những mức giá hợp lí ứng với từng sản phẩm , đến với công ty chúng tôi sẽ là nơi phù hợp để quý khách hàng lựa chọn và luôn tin tưởng vì sự uy tín hàng đầu . Được sản xuất trên công nghệ hiện đại , với những sản phẩm làm ra được đạt chuẩn về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng kiểu dáng phong phú luôn mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp cho mỗi cá nhân . Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc và thông tin chi tiết về sản phẩm , còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi với số 0961871287 - 0326883341 để được tư vấn trực tiếp và đặt hàng ngay.Tham khảo thêm các sản phẩm cùng sản xuất liên hệ http://hangraobetong.vn