Khuôn Phù Điêu Nhựa Composite,Làm Khuôn Phào Chỉ Theo Bản Vẽ

Liên hệ

Còn hàng

Hiện nay tranh phù điêu nổi lên như một xu thế mới, vừa đa dạng trong mẫu mã, chi tiết sắc sảo, giá thành thấp, độ bền cao, thời gian thi công nhanh chóng , vì thế chúng tôi đưa ra giải pháp tạo ra khuôn phù điêu nhựa composite để nhầm giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tạo ra 1 sản phẩm tốt nhất và tránh hư hại nhất .

Vui lòng chọn

Khuôn Phù Điêu Nhựa Composite
 

Ngày nay, trong trang trí nội – ngoại thất nói riêng, và trang trí cảnh quan nói chung, ngoài trang trí bằng các loại tượng mang sắc thái biểu tượng, chúng ta còn sử dụng các bức tranh hoặc phù điêu trang trí, các bức phù điêu trang trí này có thể được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau: thạch cao, đất sét, xi măng,đá tự nhiên, kim loại,… Tuy nhiên, hiện nay tranh phù điêu nổi lên như một xu thế mới, vừa đa dạng trong mẫu mã, chi tiết sắc sảo, giá thành thấp, độ bền cao, thời gian thi công nhanh chóng , vì thế chúng tôi đưa ra giải pháp tạo ra khuôn phù điêu nhựa composite để nhầm giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tạo ra 1 sản phẩm tốt nhất và tránh hư hại nhất .

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang cung cấp các sản phẩm được làm từ nhựa composite như khuôn phù điêu , khuôn phào chỉ , khuôn chậu trồng cây ..... Tuy nhiên cũng khá nhiều người chưa biết nhiều về sản phẩm này và thường tự hỏi nhựa composite là gì?
Vật liệu từ nhựa composite , còn gọi là composite (Vật liệu tổng hợp) từ hai hay nhiều vật liệu khác nhau nhầm tạo nên vật liệu mới có tính chất vượt trội hơn hẳn so với các vật liệu ban đầu , khi những vật liệu này làm việc riêng lẻ . Phổ biến nhất là được ứng dụng tạo nên các tác phẩm Phù Điêu Composite.


Phào chỉ đúc sẵn

 

Nhìn chung , mỗi vật liệu composite gồm một hay nhiều pha gián đoạn được phân bố trong một pha liên tục duy nhất . (Pha là một loại vật liệu thành phần nằm trong cấu trúc của vật liệu tổng hợp.) Pha gọi là vật liệu nền (matrix), thường làm nhiệm vụ liên kết các pha gián đoạn lại . Pha gián đoạn được gọi là cốt hay vật liệu tăng cường (reinforcement) được trộn vào pha nền làm tăng cơ tính, tính kết dính, chống mòn, chống xước...

Vật liệu nhựa composite rất linh hoạt và được sử dụng trong rất nhiều ứng dụng hiện nay nhất là trong thiết kế trang trí xây dựng . Các bộ phận hỗn hợp từ nhựa composite cung cấp độ bền vượt trội , độ cứng và trọng lượng nhẹ , có thể được tạo thành hình dạng bất kỳ . Một ứng dụng lý tưởng là các cấu trúc lớn phức tạp như sợi thủy tinh . Sợi thủy tinh có trọng lượng nhẹ , chống ăn mòn , giá rẻ , dễ gia công , có tính chất cơ học tốt và có hơn 50 năm lịch sử . Nó là vật liệu chính chủ đạo trong việc tạo nên khuôn composite .

Khuôn là một hình ảnh phản chiếu của một chi tiết . Để tạo được khuôn , cần có một bản gốc hoặc phôi (cốt) . Các phôi có thể là một sản phẩm thực tế , hoặc có thể được chế tạo từ gỗ , bột , thạch cao hoặc đất sét . Hình dạng chính xác và hoàn thiện của sản phẩm phôi sẽ được chuyển vào làm khuôn. Sau khi hoàn thành bản gốc , nó được đánh bóng và khuôn được xây dựng trên bản gốc. Kỹ thuật chế tạo khuôn tương tự như chế tạo một phần sợi thủy tinh ngoại trừ vật liệu dụng cụ (áo gel, nhựa và vải) được sử dụng để cung cấp khuôn bền có độ co thấp và ổn định kích thước tốt . Sau khi khuôn được ép , nó được gia cố bằng gỗ , sợi thủy tinh hoặc cấu trúc kim loại để đảm bảo giữ được hình dạng phù hợp . Khuôn sau đó được lấy ra khỏi bản gốc và đưa vào sản xuất ra sản phẩm thạch cao hay xi măng .

Ưu điểm của khuôn nhựa composite : 
- Khối lượng riêng nhỏ , độ bền cơ học cao , độ cứng vững và uốn kéo tốt .
- Khả năng chịu được thời tiết , chống lão hóa , chống tia UV , cách điện và cách nhiệt tốt.
- Khả năng kháng hóa chất và kháng ăn mòn cao , không gây tốn kém trong bảo quản , không cần phải sơn phủ chống ăn mòn.
- Gia công và chế tạo đơn giản , dễ tạo hình , tạo màu , thay đổi và sửa chữa , chi phí đầu tư trang thiết bị sản xuất và chi phí bảo dưỡng thấp.
- Tuổi thọ sử dụng cao (thời gian sử dụng dài hơn kim loại , gỗ khoảng 2-3 lần).
- Gia công đơn giản , nhanh , đa dạng mẫu mã , dễ tạo hình , dễ thay đỗi và sửa chữa dễ dàng.
- Tạo vỏ bọc bảo vệ , hình dáng bên ngoài của sản phẩm đẹp hơn.
- Chất liệu siêu bền chống chội với sự thay đổi nhiệt độ tốt.
- Sự lựa chọn hoàn hão so với các đối thủ chất liệu khác .









 




Độ bền theo thời gian của phù điêu composite :    

Thời gian trung bình cho một sản phẩm phù điêu khi ứng dụng chất liệu composite nằm vào khoảng 15 -40 năm và có thể hơn nữa tùy thuộc vào độ dày- mỏng, ít-nhiều của thành phần hỗn hợp. Như vậy có thể thất rằng đây là chất liệu hóa học có độ bền rất cao so với các đối thủ khác. Ưu điểm về độ đàn hồi thời gian của tranh phù điêu composite Khi nhắc đến chất liệu nhựa các bạn có thể hình dung chúng đều so tình chất đàn hồi và như vậy đây là một lợi thế đối với những sản phẩm phù điêu khi trong quá trình va đập nhẹ sẽ không bị bể, sứt góc – mẻ cạnh xảy ra. Ưu điểm về Mỹ thuật theo thời gian của tranh phù điêu composite Một ưu hết sức quan trọng đó là bề mặt của các sản phẩm tranh phù điêu khi áp dụng chất liệu này có một bề mặt rất mịn. Các bạn có thể so sánh với vỏ máy bay, moto,… là sẽ hiểu rằng vì sao họ lại áp dụng chất liệu này trên toàn thế giới cho ngành tạo vỏ bọc cao cấp.
- Chịu tác dụng từ môi trường, tính kháng hóa chất cao, chi phí bảo quản thấp và chống ăn mòn, không cần sơn bảo quản như kim loại, gỗ…
- Tính cách điện và cách nhiệt tốt. - Thời gian sử dụng lâu.
- Chi phí sản xuất thấp (nên giá thành sản phẩm vừa phải).
http://lucbinhbetonglytam.com/thi-cong-phu-dieu-hoa-van--phao-chi-be-tong--cot-tru-do-truc-tiep-tron-goi-vd,1176

Đến với cty Phú kiến hưng chuyên sản xuất các sản phẩm được làm từ nhựa composite , khuôn mẫu và máy móc hiện đại , mang đến sản phẩm đẹp không tì vết , chất lượng độ bền vượt bật , mà quan trọng là giá thành thấp phù hợp với tất cả các khách hàng , chúng tôi luôn mang đến uy tín và sự tin tưởng cho quý khách mọi lúc mọi nơi , sản phẩm chất lượng , dịch vụ chuyên nghiệp , tư vấn nhiệt tình đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách cho dù là khó nhất .
Mọi chi tiết xin xem thông tin tại đây http://hangraolucbinh.com 
Hotline : 0937644588 hoặc zalo