GẠCH TRỒNG CỎ 8 LỖ - GẠCH 8 LỖ LÁT SÂN VƯỜN -GẠCH 8 LỖ LÁT VỈA HÈ - GẠCH 8 LỖ LÁT CÔNG VIÊN - GẠCH 8 LỖ XÂY TƯỜNG RÀO - GẠCH 8 LỖ XÂY TRANG TRÍ

Liên hệ

Còn hàng

Gạch trồng cỏ 8 lổ được sản xuất giống như gạch block xây tường, nguyên liệu chính là đá mi, cát, xi măng, chất độn v.v.. được lèn chặt trong khuôn thép bằng công nghệ ép rung.Gạch trồng cỏ được sử dụng rất đa dạng cho nhiều loại công trình nhưng chủ yếu dùng để lát sân, vỉa hè, công viên, lót sân vườn, sân xe ô tô, lát bồn cây, gốc cây bờ hồ, xây tường rào, tường bao, xây trang trí, v.v..
LH: 0961.871.287

Vui lòng chọn

GẠCH TRỒNG CỎ 8 LỖ

1. Giới thiệu gạch trồng cỏ

Gạch trồng cỏ được sản xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau như đá mi mụi, đá 1x2, cát, xi măng, phụ gia,…Các nguyên liệu này sau khi chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được trộn đều lên và sau đó đưa vào định hình. Tùy theo mỗi đơn vị khác nhau mà lựa chọn phương pháp định hình gạch trồng cỏ khác nhau.

Gạch trồng cỏ 8 lổ được sản xuất giống như gạch block xây tường, nguyên liệu chính là đá mi, cát, xi măng, chất độn v.v.. được lèn chặt trong khuôn thép bằng công nghệ ép rung. Gạch trồng cỏ được sử dụng rất đa dạng cho nhiều loại công trình nhưng chủ yếu dùng để lát sân, vỉa hè, công viên, lót sân vườn, sân xe ô tô, lát bồn cây, gốc cây bờ hồ, xây tường rào, tường bao, xây trang trí, v.v..

- Tên sản phẩm: Gạch block trồng cỏ 8 lỗ nhám lát nền sân vườn.
- Kích thước: 390 x 260 x 85 mm.
- Số lượng định mức: 10 viên/m2.
- Trọng lượng: 12 kg/viên.

- Tiêu chuẩn: ISO 9001:2008, TCVN 6476:2011.

- Cường độ chịu lực: ≥ 7.5 Mpa.

- Độ thấm nước: ≤ 7%. Độ rỗng: 43%.

+ Thứ nhất là định hình bằng máy ép gạch không nung. Theo đó, đá mi, xi măng, cát được sử dụng trộn đều lên và sau đó đưa vào máy ép rung để định hình gạch theo khuôn mẫu. Cuối cùng là quá trình dưỡng hộ để đảm bảo bê tông đạt được độ cứng như yêu cầu.

+ Thứ hai là định hình bằng phương pháp đúc khuôn nhựa. Theo đó, nguyên liệu chính là đá 1x2, cát và bột màu được sử dụng nếu có. Sau khi trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị đều lên thì sẽ cho vào khuôn nhựa. Trải qua hệ thống rung giúp loại bỏ hết được bọt khí bên trong thì mới mang ra phơi. Đợi gạch khô và dưỡng hộ cho đến khi nào gạch đạt được độ cứng quy định thì mới mang đi bán hay sử dụng.

 

2. Ưu điểm gạch trồng cỏ

Hiện nay, gạch trồng cỏ được sử dụng nhiều cho các công trình khác nhau như tường rào biệt thự, nhà phố,…Ưu điểm của gạch trồng cỏ như sau:

Gạch trồng cỏ với cường độ, độ cứng lớn.

+ Gạch trồng cỏ với khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả, hệ thống hút nước thấp.

+ Dù chịu tác động khắc nghiệt của điều kiện thời tiết nhưng gạch vẫn đảm bảo được độ bền vững.

+ Gạch thân thiện với môi trường, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều công trình khác nhau từ bình dân đến sang trọng.

 

3. Một số loại gạch trồng cỏ phổ biến

+ Khuôn gạch trồng cỏ 8 lỗ

Hiện nay, loại gạch này đang là một trong những loại gạch trồng cỏ được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất. Gạch có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng 260 x 390 x (50-120) mm. Định mức của viên gạch là 9.86 viên/m2, cường độ chịu nén từ M150 đến M500, màu sắc gạch phổ biến là màu xám, màu bê tông,…

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian của căn nhà bạn thì hãy đến với chúng tôi PHÚ KIẾN HƯNG chuyên cung cấp gạch trồng cỏ chất lượng giá thành hợp lý, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp, nhiệt tình để các bạn có thể sở hữu 1 không gian xanh tuyệt đẹp

 

Địa chỉ: 713 Nguyễn Chí Thanh, P.Tân An.Tp.Thủ Dầu Một, Bình Bương

Phone: 0961.871.287