Chuyên cung cấp bán khuôn mẫu đổ cột trụ bê tông hoa văn giá tốt

Liên hệ

Còn hàng

Bán tất cả sản phẩm khuôn mẫu nhựa đổ bê tông xi măng giá tốt, các sản phẩm khuôn đổ cột trụ trực tiếp, khuôn đầu cột hoa văn, khuôn đổ cột trụ bê tông, khuôn phù điêu đầu cột, khuôn con tiện lan can, khuôn trụ hàng rào, khuôn lục bình, khuôn phào chỉ, khuôn đúc chậu cảnh với chất liệu nhựa dày bền, đẹp, đa dạng mẫu mã phong phú kích thước, không công vênh khi sử dụng, với giá rẻ hợp lí cho mỗi người.
LIÊN HỆ: 0865.552.145 để được tư vấn trực tiếp.

Vui lòng chọn

kHUÔN ĐỔ CỘT TRỤ BÊ TÔNG HOA VĂN

 

Hiện nay việc sử dụng khuôn mẫu đúc sẵn ngày càng được ứng dụng rộng rãi do quá trình hiện đại hoá trong ngành trang trí kiến trúc xây dựng. Lý do chính để nó trở nên đặc biệt được quan tâm ưa chuộng như vậy là nhờ vào những ưu điểm nổi trội mà nó mang lại cho người tiêu dùng như là thi công nhanh, tháo lắp đơn giản và quan trọng là rất dễ sử dụng từ nhà phân phối sản xuất cho đến người sử dụng đều được đáp ứng từ chất lượng bên trong đến thẩm mỹ bên ngoài, không những vậy nó còn giúp tiết kiệm được thời gian và quan trọng là giảm được chi phí tối đa từ khâu sản xuất, đến việc vận chuyển hay là thi công lắp đặt .

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khuôn mẫu: như khuôn mẫu bằng nhựa ABS , khuôn mẫu bằng gang, khuôn mẫu bằng thép. Nhưng nếu nói đến những ưu điểm nổi trội và sự tiện lợi khi sử dụng thì khuôn mẫu nhựa ABS hiện là sự lựa chọn nhiều nhất vì :

  • Khuôn mẫu bằng nhựa ABS có trọng lượng nhẹ so với khuôn bằng gang và thép, cũng như có chi phí rẻ hợp lí hơn cho người sử dụng, có thể dễ dàng vận chuyển một số lượng lớn trong quá trình thi công hoặc sản xuất, từ đó nâng cao hiệu quả công việc cũng như hiệu suất lao động.
  • Khuôn mẫu được chế tạo bằng nhựa cứng cao cấp, nên rất bền chắc, và hạn chế được tối đa việc biến dạng của khuôn mẫu khi đúc ra thành phẩm, sản phẩm được đúc ra gần như là chính xác tuyệt đối với hình dạng kích thước có sẵn theo thiết kế.
  • Được thiết kế ghép từng mảnh và cố định bằng ốc vít nhựa nên rất thuận tiện khi tháo ráp. Sản phẩm khi hoàn thiện được tách ra dễ dàng, chỉ cần nới vít và gõ nhẹ vào đốt khuôn là có thể tách ra. 
  • Sử dụng khuôn mẫu bằng nhựa ABS, có thể yên tâm về độ bền dưới sự tác động của thời tiết, bởi không như khuôn kim loại hay bị biến dạng khi nhiệt độ thay đổi, khuôn nhựa ABS ổn định hơn hẳn có độ bền , độ chịu lực cao, không biến dạng, không đàn hồi.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngày nay có rất nhiều chủ nhà vì không có nhiều thời gian để giám sát thi công trực tiếp, cũng như không biết nhiều về xây dựng nên họ thường phải giao lại cho một người khác nhận làm toàn bộ công trình nhưng nếu giao phải người không có kinh nghiệm nhiều sẽ dễ dẫn đến tình huống trục trặc rủi ro và phải kéo dài tiến độ thi công làm tốn nhiều chi phí nhân công, vật liệu và thời gian. Hiểu được vấn đề đó công ty PHÚ KIẾN HƯNG của chúng tôi không những sản xuất ra sản phẩm bằng bê tông cốt thép và bán khuôn mẫu từng sản phẩm có tại công ty, chúng tôi còn nhận thi công trọn gói giá rẻ cho các công trình cũng như nhà ở về thi công đổ cột trụ hoa văn, thi công đắp phù điêu đầu cột, thi công đắp phào chỉ phù điêu, thi công đổ cột trụ bê tông, thi công hàng rào bê tông ly tâm, thi công hàng rào bê tông tấm đúc sẵn ....... với ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội thợ thi công chuyên nghiệp trong nghành xây dựng từ những công trình lớn đến nhà ở hay biệt thự, chúng tôi luôn mang đến chất lượng uy tín và sự hài lòng nhất cho các quý khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để được tư vấn trực tiếp mua khuôn mẫu và nhận thi công về các sản phẩm của công ty PHÚ KIẾN HƯNG vui lòng liên hệ 0865.552.145 hoặc tham khảo thêm về các sản phẩm khác click vào trang http://hangraolucbinh.com/.

 

 

 

Địa chỉ: 713 nguyễn chí thanh,p.tân an.tp.thủ dầu một, bình dương

Phone: 0865.552.145