20 mẫu lục bình đá, con tiện đá đẹp làm lan can, báo giá thi công trọn gói

Liên hệ

Còn hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG LỤC BÌNH ĐÁ, LAN CAN BẰNG ĐÁ TỰ NHIÊN, CON TIỆN ĐÁ NGUYÊN KHỐI ĐÚNG CÁCH VÀ HỢP PHONG THỦY

Vui lòng chọn

20 mẫu lục bình đá, con tiện đá đẹp làm lan can

Trong ngành xây dựng hiện nay việc sử dụng lục bình để trang trí cầu thang, lan can, hàng rào, sân vườn đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Tùy theo mục đích sử dụng, con tiện lục bình sẽ đem lại ý nghĩa và vẻ đẹp cho chủ nhân của ngôi nhà.

Thế mạnh của lục bình đá nguyên khối

 

Có rất nhiều chất liệu được sáng tạo và sử dụng làm lộc bình hiện nay như: đá, gỗ, bê tông, xi măng, composite, nhựa tổng hợp, sứ, ... Nhưng có thể thấy lục bình đá nguyên khối vẫn được ưu ái trở thành sự lựa chọn hàng đầu nếu nói về vẻ đẹp độ bền theo thời gian hay nói thẳng ra là độ sang chảnh của người chủ công trình.

Điểm khác biệt giữa Lục bình đá tự nhiên và nhiều chất liệu khác

 

Điểm làm nên sự khác biệt của lục bình đá tự nhiên so với những loại khác đầu tiên chính là độ bền, khi sử dụng lan can bằng đá có thể nói là siêu bền theo thời gian, rất khó hư hỏng trừ khi có động đất nhưng đó là điều hiếm xảy ra với Việt Nam chúng ta.

 

Tuổi thọ của lục bình đá như thế nào?

 

Điểm tiếp theo chính là lục bình lan can đá có sự sáng bóng tự nhiên, mang 1 vẻ đẹp sang trọng, chỉ cần chùi rửa bình thường là lan can bằng đá tự nhiên của bạn đã sáng bóng trở lại chứ không cần sơn, chà nhám, hay phủ bóng gì cả.

Con tiện đá nguyên khối có thể sử dụng đa dạng các công trình từ ngoài trời, trong nhà, công viên, nhà thờ cho đến lăng mộ mà không sợ bị hư hại hoặc độ bền giảm sút theo thời gian.

Giá thành ra sao?

 

Giá cả của lục bình đá tự nhiên nguyên khối cũng là một ưu điểm khi so sánh với các loại lục bình khác.Vd như lục bình gỗ, lục bình pha lê, lục bình thủy tinh.

Kích thước của con tiện bằng đá tùy thuộc theo yêu cầu của chủ nhà chứ không phải theo khuôn mẫu có sẵn như lục bình bê tông, con tiện xi măng, lan can bằng sứ. Chủ nhà có thể chủ động trong việc đặt làm con tiện đá nguyên khối theo đúng ý thích, chiều cao, độ bóng, kiểu mẫu cho phần lan can của mình.

 

Một số mẫu lục bình đá nguyên khối

 

Sau đây là một số hình ảnh mẫu của lục bình đá nguyên khốicông ty Phú Kiến Hưng chúng tôi đang kinh doanh và phân phối khắp toàn quốc. Đặc biệt công ty Phú Kiến Hưng nhận khảo sát và hỗ trợ giám sát thi công hoàn thiện công trình lục bình lan can đá tự nhiên

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua sdt 0961871287 hoặc 02743889609 để được tư vấn trực tiếp hoặc truy cập website http://lucbinhbetonglytam.com/